Phạm Anh Khoa ngẩng cao đầu dừng cuộc chơi

Thứ hai, ngày 27/06/2011 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng rocker Phạm Anh Khoa đã trở thành thí sinh cuối cùng dừng cuộc chơi trước thềm chung kết ở đêm thi thứ 9 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ diễn ra vào 21h tối 26.6 tại Nhà thi đấu Đa Năng, thành phố biển Vũng Tàu.
Bình luận 0

Như vậy chúng ta đã xác định được 3 cặp thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng được diễn ra vào ngày 3.7.2011: Thu Minh, Thủy Tiên, Nguyên Vũ. Lần này BNHV sẽ trở lại Hà Nội tái ngộ với khán giả thủ đô tại cung thể thao Quần Ngựa vào lúc 21h trên sóng VTV3.

Tối qua, Quickstep dường như là vũ điệu được các thí sinh yêu thích nhất. Anh Khoa cũng đã bắt đầu phần thi của mình bằng vũ điệu này. Bài nhảy này được đánh giá là diễn tả được sự vui nhộn đặc trưng của Quickstep với ca khúc Dancing Fool, một Anh Khoa rất mạnh mẽ và hồn nhiên trong từng bước nhảy.

Nhạc sỹ Đức Huy đã khen anh: "Anh nhảy như đi chơi, rất tự nhiên và thể hiện được tinh thần của Quickstep”. Sang điệu Cha Cha Cha, Anh Khoa thiếu sự đắm mình hơn nữa để có thể có được một bài nhảy tốt.

Một số hình ảnh của Anh Khoa trong đêm thi 26.6.

 img
 
 img
 
 img
 Dường như chúng ta không cảm nhận được bất kì sự ganh đua mang tính thắng, thua nào của Anh Khoa trong cuộc chơi này
 img
 
 img
 
 img
 Nhưng không có nghĩa là anh không có sự nỗ lực của bản thân anh với cuộc thi
 img
 
 img
 
 img
 
 img
 Gương mặt bạn nhảy Iva khá buồn khi nghe kết quả

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem