Phạm Băng Băng "khóa môi"... bạn gái nồng nhiệt

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 09:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cảm kích trước tài năng của nữ đạo diễn Lý Ngọc đã giúp mình giành giải cao tại Liên hoan phim Tokyo, Phạm Băng Băng đã tặng ngay một chiếc xế hộp sang trọng và trao cho nữ đạo diễn những cái “khóa môi” rất chặt.
Bình luận 0

Tối 4-11, tại Bắc Kinh, Trung Quốc, ê kíp bộ phim Quan Âm Sơn đã tổ chức buổi ăn mừng sau thành công ngoài mong đợi tại Liên hoan phim Tokyo với hai giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" dành cho Phạm Băng Băng và giải "Cống hiến vì nghệ thuật" cho đạo diễn Lý Ngọc.

>> Cận cảnh những nụ hôn gây sốc của Phạm Băng Băng

img
Nụ hôn của Phạm Băng Băng và đạo diễn Lý Ngọc gây sốc cho người hâm mộ

Là tâm điểm của buổi tiệc ăn mừng, nàng Kim Tỏa xuất hiện trong chiếc váy đen quyến rũ và nữ tính. Nữ minh tinh chia sẻ, cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên tại giải thưởng lớn ở Tokyo.

“Được làm việc với đạo diễn Lý Ngọc là vinh dự cho tôi. Chị ấy tạo cho tôi nhiều cảm xúc khi diễn và hiểu được những việc tôi làm trong các cảnh quay”.

img
Nàng Kim Tỏa cũng rất xúc động khi chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim Quan Âm Sơn

Nhưng gây sốc nhất và làm cả đoàn làm phim lẫn cánh phóng viên choáng váng là màn "khóa môi" của nữ diễn viên xinh đẹp với đạo diễn Lý Ngọc.

Ban đầu chỉ là những cái hôn lên má rất bình thường, nhưng có lẽ vì phấn khích, Phạm Băng Băng và đạo diễn Lý Ngọc đã hôn nhau đắm đuối như đôi tình nhân đang yêu say đắm.

Chưa dừng lại ở đó, để bày tỏ lòng cảm ơn của mình với nữ đạo diễn, Phạm Băng Băng đã mua tặng Lý Ngọc một chiếc xe hơi màu đen, sang trọng.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem