Phạm Băng Băng cười thả ga, sảng khoái với fan

Thứ năm, ngày 22/12/2011 19:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong buổi giao lưu với fan cùng ê kíp làm phim The Next Miracle, Phạm Băng Băng xuất hiện thật nền nã và trong chiếc váy đen và cười sảng khoái với người hâm mộ, khác hẳn với hình ảnh kiêu kỳ thường thấy.
Bình luận 0

Buổi giao lưu với fan hôm qua, 21.12, được tổ chức tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc – nơi Phạm Băng Băng được sinh ra.

img
 

Trong chiếc váy đen rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, nền nã, Phạm Băng Băng rũ bỏ hình ảnh lạnh tanh, kiêu kỳ thường thấy, thay vào đó cô liên tục trò chuyện, pha trò, cười sảng khoải hết mình cùng người hâm mộ.

Có không ít fan quá khích trước sự hồn nhiên bất ngờ của thần tượng, liên tục gào thét “Tôi yêu bạn”.

Phạm Băng Băng cho biết, mỗi lần về Thanh Đảo cô luôn có nhiều cảm xúc đặc biệt và đây luôn là nơi cô dành tình cảm và muốn đến.

“Tôi được sinh ra tại Thanh Đảo, tại một bệnh viện của thành phố, lớn lên tại Yên Đài, nhưng mỗi năm tôi đều về đây thăm bà ngoại, chú bác của mình và mỗi một lần trở về đều cho tôi cảm xúc khác nhau. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đặc biệt là người dân Thanh Đảo, đã luôn yêu mến và giúp tôi trưởng thành hơn”.

img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem