Phạm Băng Băng đẹp dung dị bên trẻ thơ

Thứ hai, ngày 29/08/2011 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt Người bạn nhỏ đồng hành với Phạm Băng Băng trên tạp chí Trendshealth số ra tháng 9.2011 chính là cô bé ở Tây Tạng từng được nữ diễn viên giúp chữa bệnh tim hiểm nghèo vào năm ngoái.
Bình luận 0

Cũng vào thời gian này năm ngoái, Phạm Băng Băng đã hợp tác cùng tạp chí Trendshealth khởi động chiến dịch giúp các em nhỏ ở Tây Tạng bị bệnh tim bẩm sinh. Trong suốt một năm qua, nữ diễn viên này cùng đội ngũ của mình đã giúp đỡ được 60 em nhỏ, đến Bắc Kinh, Thượng Hải chữa trị và con số này sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

img
 

Tạp chí Trendshealth số ra tháng 9.2011 càng có ý nghĩa hơn với nữ diễn viên xinh đẹp vì trùng với dịp sinh nhật tuổi 30 của cô.

Phạm Băng Băng trải lòng “Tuổi 30 là quãng thời gian đẹp nhất của đời người và tôi hy vọng mình những việc mình làm sẽ góp một chút làm cho cuộc sống này ý nghĩa hơn. Cuộc đời này sẽ tươi đẹp và nở hoa khi mọi người đều có chung lòng hướng thiện”.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem