Phạm Băng Băng nổi loạn, hôn người tình táo bạo

Thứ hai, ngày 02/05/2011 14:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khung cảnh diễn ra nụ hôn không phải nơi lãng mạn tràn ngập ánh nến và hoa hồng mà lại là nhà ga xe lửa, nơi có đông người đi lại.
Bình luận 0

Đây là những hình ảnh trong bộ phim Quan Âm Sơn mà Phạm Băng Băng diễn cùng nam diễn viên Trần Bá Lâm. Tuy bộ phim đã công chiếu tại Trung Quốc từ 4.3.2011, nhưng những hình ảnh nụ hôn táo bạo này mới được đưa lên diễn đàn của sinh viên Trung Quốc, sau khi Quan Âm Sơn giúp Phạm Băng Băng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 18 tổ chức hôm 28.4.

Với vai diễn thiếu nữ nổi loạn trong Quan Âm Sơn, trước đó Phạm Băng Băng đã được tôn vinh ở giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Tokyo lần thứ 23 năm 2010, và giờ là LHP Sinh viên.

Đây là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu, và sự trưởng thành của một đôi bạn trẻ năng động và có phần thích nổi loạn do Phạm Băng Băng và Trần Bá Lâm thủ vai. Vì chán ghét cuộc sống gia đình, họ đã bỏ nhà lên thành phố mưu sinh và dần trưởng thành sau những biến cố cuộc sống.

Những hình ảnh nụ hôn nóng bỏng của Phạm Băng Băng và Trần Bá Lâm:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem