Phạm Băng Băng - sao nữ đắt giá nhất Cbiz

Thứ bảy, ngày 23/02/2013 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nàng Kim Toả của "Hoàn Châu cách cách" năm 1997 thuở nào vượt xa những cái tên Chương Tử Di, Trương Mạn Ngọc về khoản kiếm tiền trong mỗi lần tham gia các sự kiện.
Bình luận 0

Mới đây, các trang mạng Trung Quốc đã tiết lộ giá catse của từng sao nữ Cbiz khi được mời tham gia các sự kiện. Và thật bất ngờ khi nữ hoàng của các thảm đỏ Phạm Băng Băng vượt xa những cái tên nổi tiếng khác như Chương Tử Di, Triệu Vy về khoản kiếm tiền để đứng đầu danh sách này.

img
Mỗi phút xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện, Phạm Băng Băng được trả 60.000 NDT

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, với mỗi phút xuất hiện, Phạm Băng Băng có thể kiếm được 60.000 nhân dân tệ (gần 300 triệu đồng). Thường với những sự kiện do các thương hiệu quốc tế tổ chức kéo dài chừng 2 giờ đồng hồ, nữ diễn viên họ Phạm dễ dàng bỏ túi 7,2 triệu NDT (hơn 20 tỷ đồng).

Cũng là diễn viên nổi tiếng và được báo chí quốc tế dành nhiều ưu ái, nhưng số tiền kiếm được của Chương Tử Di xem ra còn kém xa Phạm Băng Băng. Trung bình mỗi sự kiện nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" tham gia được trả 1,1 triệu NDT.

img
Chương Tử Di cũng nằm trong top những sao nữ được trả thù lao nhiều nhất.

Trong danh sách những sao nữ đắt giá nhất Cbiz còn có nhiều cái tên khác như: Vương Phi, Trương Mạn Ngọc, Thang Duy… với giá catse chừng 1 triệu NDT; Châu Tấn kiếm được chừng 750.000 NDT và nữ diễn viên mới nổi Dương Mịch cũng lọt vào danh sách này với thù lao trung bình chừng 470.000 NDT cho các sự kiện.

Theo Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem