Hai ông già 70 tuổi bị tố cưỡng dâm nữ sinh

Thứ tư, ngày 29/12/2010 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 28-12, gia đình em Hồ Thị Diệu Th (Bình Triều, Thăng Bình, Quảng Nam) có đơn tố cáo về việc em này bị hai ông già 70 tuổi cưỡng dâm, hiện đã có bầu 6 tháng.
Bình luận 0

Theo đơn tố cáo, Th là học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (xã Bình Phục, Thăng Bình). Đầu năm 2009, Th đến nhà ông Phạm Hồng S (hàng xóm) chơi. Ông S bảo Th ra Đài tưởng niệm của xã sẽ cho nhiều tiền ăn quà vặt. Th nghe theo. Tại đây, ông già 70 tuổi này đã đè Th xuống cưỡng hiếp. Th kêu la thì bị ông bóp cứng miệng.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại xong, ông S đưa cho Th 20.000 đồng và dọa: Mi không được nói ai biết. Mi mà nói là cả chợ (Bình Triều) đều biết, lúc đó chỉ có mất mặt với hàng xóm, chứ tao chẳng hề chi. Trước khi cho Th về, ông S còn dặn: Hễ lần sau, thấy tao gật đầu ra hiệu là đi lên tượng đài liền nghe chưa, không đi là biết hậu quả đó! Sau đó nhiều lần ông S cưỡng dâm Th tại tượng đài.

Ngoài ông S, Th cũng nhiều lần bị ông Đoàn Công H (hàng xóm) cưỡng dâm. Lần đầu tiên là khi Th cùng bố qua nhà ông H xem tivi, sau đó bố về nhà trước. Ông H đóng hết cửa và cưỡng dâm Th. Ông H cũng dọa Th không được nói với ai và bắt Th phải qua nhà để ông giao cấu nhiều lần, “nếu mi không qua, tao nói cho mọi người biết, cha mi sẽ đánh, đuổi mi đi”. Th sợ đành chấp nhận để ông này cưỡng dâm nhiều lần nữa.

Được biết, Th ở nhà với cha, còn mẹ đi làm thuê ở ngoài thành phố, lâu lâu mới về nhà. Gần đây, khi phát hiện con gái có dấu hiệu khác thường, bà Nguyễn Thị Liễu - mẹ Th mới đưa Th đi khám và phát hiện con gái đã có thai 6 tháng. Lúc này Th mới kể ra sự thật.

Hiện gia đình Th đã nhờ cơ quan chức năng giám định ADN để xác định cái thai là của ông S hay ông H. Người dân xã Bình Triều rất phẫn nộ, lên án quyết liệt 2 ông già đồi bại. Quá hổ thẹn, mới đây, ông S đã uống thuốc tự tử nhưng được cứu sống.

Ngày 28-12, ông Trần Đình Trung - Trưởng Công an huyện Thăng Bình, cho biết đã nhận được đơn gia đình nạn nhân và đang cử cán bộ đi điều tra sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem