Phát hiện loạt ảnh bí ẩn của Marilyn Monroe

Thứ hai, ngày 30/05/2011 15:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Rất có thể những bức hình này đã được thực hiện vào khoảng năm 1950 khi đó, Marilyn 24 tuổi. Tuy nhiên, không xác định được những bức ảnh này đã được thực hiện bởi ai và khi nào...
Bình luận 0

Một nhiếp ảnh gia người Mỹ có tên Anton Fury đã vô tình mua được hai phong thư có chứa những bức ảnh của nữ hoàng sắc đẹp Marilyn Monroe vào năm 1980. Hơn ba thập kỷ sau, những bức ảnh này mới được công bố.

Anton Fury khi đó chỉ là nhiếp ảnh gia nghiệp dư mới vào nghề. Ông kể, năm 1980, khi mua đồ chơi tại một garage ở Parsippany, New Jersey, tình cờ ông đã mua được hai phong thư khá cũ với giá 2 USD nhưng không biết bên trong nó là gì.

Sau khi mở phong thư, ông rất ngạc nhiên vì đó là tám bản phim quý giá của nữ minh tinh Marilyn Monroe. Phong thư còn lại chứa 70 bản phim của quả bom sex nổi tiếng của thập kỉ 50 Jayne Mansfield.

>> Tận mắt ngắm bộ ảnh bí ẩn của biểu tượng sex Marilyn Monroe

 img
 Bức hình chưa từng được công bố hiện đang là sở hữu của nhiếp ảnh gia Anton

Anton nói với CNN rằng ông đã giữ bí mật này hơn 3 thập kỷ: “Tôi đã đem nó về nhà, soi nó dưới ánh sáng với một cái kính lúp và thật bất ngờ, đó là những bức hình của Marilyn. Đây thực sự là phát hiện lớn nhất từ trước đến giờ trong số bộ sưu tập đồ cũ của tôi”.

Tuần trước, Anton đã quyết định đem những bản phim này đến chuyên gia David W Streets tại Beverly Hills để giám định chúng.

David cho rằng, rất có thể những bức hình này đã được thực hiện vào khoảng năm 1950 khi đó, Marilyn 24 tuổi. Tuy nhiên, ông không xác định được rằng những bức ảnh này đã được thực hiện bởi ai và khi nào.

“Tôi đã cố gắng tìm hiểu nhưng vẫn chưa tìm được gì, những bức ảnh vẫn còn là một bí ẩn”, David cho CNN biết.

Tuy nhiên, có một điều David chắc chắn rằng, phong cảnh xung quanh đã chứng minh những bức ảnh này được chụp tại Hollywood Hills, Los Angeles, Mỹ.

Có một điểm tương đồng giữa những bức ảnh của Marilyn và bom sex Jayne Mansfield là đều xuất hiện người đàn ông lạ, rất có thể đây là nhiếp ảnh gia đã chụp ảnh cho họ.

Tuy hiện tại, Anton đang là chủ sở hữu của những bức ảnh quý nhưng một khi công bố trước công chúng, có thể sẽ có người nhận làm chủ sở hữu hợp pháp.

“Đó là những bức ảnh chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu. Có nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời vào thời điểm này và tôi cũng không biết mọi chuyện sẽ đi tới đâu”, Anton nói.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem