Phi công tìm kiếm MH370 nổi như cồn vì đẹp trai

Thứ tư, ngày 26/03/2014 11:30 AM (GMT+7)
Viên phi công người Australia bỗng trở nên nổi tiếng khi tham gia các hoạt động tìm kiếm máy bay mất tích nhờ ngoại hình điển trai.
Bình luận 0
Trung úy Russell Adams, thuộc Không quân Hoàng gia Australia, dẫn đầu nhóm tìm kiếm trên máy bay P3 Orion. Chiếc phi cơ này rà soát trên vùng trời phía nam Ấn Độ Dương để tìm dấu hiệu các mảnh vỡ.

Russell Adams trả lời phỏng vấn truyền hình. Ảnh: EPA
Russell Adams trả lời phỏng vấn truyền hình. Ảnh: EPA

Theo News.com.au, Adams nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên các trang mạng sau khi hình ảnh của anh được lan truyền từ tuần trước. Viên phi công khi đó trả lời phỏng vấn trên truyền hình Australia về vai trò của anh trong cuộc tìm kiếm MH370. Ngay lập tức, vẻ ngoài đẹp trai của Adams gây được sự chú ý.

Adams khi làm nhiệm vụ. Ảnh: Xinhua/Landov/Barcroft
Adams khi làm nhiệm vụ. Ảnh: Xinhua/Landov/Barcroft

"Không phải tôi không quan tâm đến vụ mất tích, nhưng anh ấy thật đẹp trai", một người nói. "Nếu sinh ra ở nước khác, anh ta chắc hẳn sẽ làm người mẫu", người khác bình luận.

Về phần mình, viên phi công trẻ bày tỏ sự chú tâm vào công việc. Anh chia sẻ các khó khăn trong cuộc tìm kiếm. "Tuy chưa thực sự tìm được các mảnh vỡ, nhưng cuộc tìm kiếm không phải vô ích", Adams nói. "Chúng tôi có thể không tìm được gì trong 10 chuyến bay đầu, nhưng đến lần bay thứ 11 thì biết đâu đấy". Adams cho biết anh hy vọng được góp phần làm sáng tỏ bí ẩn về chiếc máy bay Malaysia và có câu trả lời chính xác cho những người chờ tin.

Cuộc tìm kiếm chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Malaysia mất tích hôm 8/3 đang phải tạm hoãn vì thời tiết xấu. Trước đó, Malaysia tuyên bố rằng chuyến bay MH370 đã rơi xuống Ấn Độ Dương, không ai trên máy bay sống sót.
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem