Phim nhảm nhưng doanh thu khủng

Thứ bảy, ngày 15/06/2013 09:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tết năm 2013, bộ phim đạt doanh thu khủng nhất là “Mỹ nhân kế” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với con số 52 tỷ đồng. Thế nhưng nó cũng không tránh khỏi việc bị xếp vào danh sách phim nhảm khi quanh quẩn những màn mỹ nhân đánh kiếm báo thù.
Bình luận 0

Đạt lợi nhuận cao không kém là “Nhà có 5 nàng tiên” cũng quy tụ nhiều người đẹp như Ngân Khánh, Miu Lê, Bảo Anh The Voice. Theo thông tin của nhà phát hành, sau 2 tuần, phim đã đạt doanh thu 35 tỷ đồng, vượt xa chi phí 15 tỷ đồng của nhà đầu tư.

img
Một cảnh trong phim "Mỹ nhân kế"

“Hello cô Ba” là ví dụ điển hình nhất cho các phim “hài nhảm” – yếu tố gây cười, vui vẻ đặt lên hàng đầu nhưng là kiểu “cù lét” khán giả bằng cách cho nhân vật có những hành động ngu ngốc nhất có thể. Sự hốt hoảng, la hét luôn thường trực trên gương mặt từng diễn viên, cộng thêm các màn giả gái của Hoài Linh. Thế nhưng “Hello cô Ba” vẫn mang về doanh thu lên tới trên dưới 25 tỷ đồng, còn phim “Cưới ngay kẻo lỡ” đạt 34 tỷ.

Mùa phim Tết 2011, bộ phim hài “Cô dâu đại chiến” của đạo diễn Victor Vũ cũng thu về 37 tỷ đồng từ các phòng chiếu. Tuy nhiên, doanh thu cao nhất thuộc về “Long ruồi” đạt 42 tỷ. Trước đó, vào năm 2008, doanh thu cao nhất thuộc về “Nụ hôn thần chết” với 16 tỷ. Năm 2009, doanh thu cao nhất thuộc về “Giải cứu thần chết” với hơn 20 tỷ. Năm 2010, doanh thu cao nhất thuộc về “Công chúa teen và ngũ hổ tướng” với hơn 25 tỷ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem