Phong cách Street hè 2013 cho nam

Thứ hai, ngày 20/05/2013 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thoải mái và mang chút phong cách bụi bặm đó là từ để miêu tả phong cách này. Và nó đang dần nóng lên dưới cái nắng hè gay gắt bởi ngày càng được nhiều chàng trai ưa thích.
Bình luận 0
img
 
img
 

Chiếc áo sát nách sọc ngang đúng trend thời trang của thế giới phối hợp với chiếc áo jean mỏng khoác nhẹ bên ngoài cùng quần short và giày lười sẽ mang lại hình ảnh phong trần cho các chàng trai.

img
 
img
 

Áo khoác da cổ điển biker phối hợp với quần short và áo thun tay ngắn màu cà phê sẽ là hình ảnh phù hợp cho các chàng trai có cá tính mạnh và đam mê những chuyến du lịch phượt trên mô tô.

img
 
img
 

Fashonisto sẽ là tên gọi cho những chàng trai dám thể hiện mình trước đám đông. Chiếc áo sát nách sọc ngang, phối hợp quần jean và chiếc váy da mang đậm chất gothic rock và không làm mất đi vẻ nam tính mạnh mẹ của chàng trai.

img
 
img
 

Cool guy - chiếc áo jean ngắn tay, phối hợp với quần jean mỏng ống có thun. Chỉ cần kéo ống quần cao lên bắp chân, bạn đã biến từ một chàng trai lịch lãm thành một chàng trai tinh nghịch.

img
 
img
 

Simple guy - áo thun trắng cổ trụ và quần short màu vàng thời thượng khiến bạn trở thành một chàng trai đơn giản đáng yêu. 

img
 
img
 

Smart Guy - Chàng trai công sở với áo thun trắng kết với với vest trắng và quần tây màu vàng mang lại cảm giác dễ chịu mát mẻ cho mùa hè, nhưng vẫn chỉn chu và lịch lãm trong công việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem