Phụ nữ nông thôn có cơ hội tiếp cận Internet

Thứ ba, ngày 02/07/2013 10:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hàng trăm ngàn phụ nữ nông thôn vùng sâu, vùng xa tại 40 tỉnh, thành phố trong cả nước có cơ hội được tìm hiểu và tiếp cận với máy tính và Internet qua sự kiện “Phụ nữ với Internet” được tổ chức tại hơn 700 điểm thư viện công cộng và các điểm bưu điện văn hóa xã.
Bình luận 0

Đây là một trong những lợi ích mà người dân được tiếp nhận từ Dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam” (Dự án BMGF-VN) do Quỹ Bill & Melinda Gates tài trợ, với tổng kinh phí 50 triệu USD, triển khai từ 2011-2016 tại 40 tỉnh, thành phố.

Dự án sẽ cung cấp, lắp đặt 12.070 máy tính nối mạng Internet băng thông rộng và các thiết bị phụ trợ cho 1.900 điểm thư viện công cộng và bưu điện văn hóa xã. Người dân sẽ được miễn phí 100% khi đến sử dụng Internet tại các điểm thư viện công cộng và giảm 50% giá cước truy cập Internet tại các điểm bưu điện của dự án.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem