Phục vợ, siêu mẫu Bình Minh chỉ dám gọi… chị xưng em

Chủ nhật, ngày 21/11/2010 16:00 PM (GMT+7)
Vì Anh Thơ hơn tuổi Bình Minh, nên lần đầu mới gặp, thấy cô quá thông minh, tài giỏi, lại giao tiếp khéo léo, anh phục đến nỗi chỉ dám gọi là… chị xưng em.
Bình luận 0

Bình Minh quen Anh Thơ qua lời giới thiệu của Trương Ngọc Ánh, người bạn thân của cả hai người.

img
Siêu mẫu Bình Minh đã trở thành chú rể của cô giám đốc tài chính giỏi Anh Thơ.

Nhưng dần dần, qua nhiều lần tiếp xúc, tình cảm xao xuyến cứ đến dần. Chính Anh Thơ cũng không để ý được Bình Minh bắt đầu chuyển dần cách xưng hô với mình từ bao giờ. Thay bằng chị xưng em, thì bắt đầu nói trống không, rồi xưng là Minh và Thơ, rồi thành anh em lúc nào không biết.

Lấy được người vợ đẹp, lại thông minh, tài giỏi, Bình Minh vẫn cảm thấy mình may mắn vì anh đã xuất hiện, đã quen với Anh Thơ đúng thời điểm. Bởi nếu sớm hơn hay muộn hơn, có lẽ Bình Minh, dù đẹp trai và nổi tiếng, cũng chẳng thể tìm được đường vào trái tim người phụ nữ là niềm mơ ước của cánh mày râu như Anh Thơ.

Siêu mẫu đẹp trai, nổi tiếng Bình Minh là niềm ao ước của biết bao nhiêu cô gái và cũng là tâm điểm của những lời xì xào, bàn tán nhưng cuối cùng, vượt qua tất cả những lời đồn thổi, những xì xào đó, anh đã có được người phụ nữ tuyệt vời nhất cho cuộc đời mình: Cô giám đốc tài chính của một khách sạn nổi tiếng, vừa thông minh vừa tài giỏi Anh Thơ.

Khi đến với Anh Thơ, Bình Minh phải chịu không ít áp lực. Bởi nhiều người cho rằng anh cưới Anh Thơ là có mục đích khác, ngoài tình yêu, vì Anh Thơ giỏi giang, thành đạt. Nhưng Bình Minh vẫn gạt bỏ những lời bàn tán đó, và kiên nhẫn chứng minh cho tình yêu của mình bằng cuộc sống và tình yêu gắn bó của vợ chồng anh.

Là người có số đào hoa, lại đẹp trai, nổi tiếng, Bình Minh không phủ nhận anh cũng trải qua vài mối tình với các mỹ nữ, nhưng đến khi gặp Anh Thơ thì anh biết đây chính là người con gái mà mình nên lấy làm vợ, là người con gái mà số phận đã ưu ái dành cho mình.

Khi Bình Minh đến với Anh Thơ, bạn bè của cả hai người đều rất lo lắng, chỉ sợ Bình Minh sẽ làm tổn thương Anh Thơ. Nhưng Bình Minh thì biết rõ hơn ai hết, rằng nếu muốn có được hạnh phúc, anh nhất định phải trân trọng người phụ nữ này.

Anh tâm sự rằng, anh yêu và quý trọng Anh Thơ vì những điều rất nhỏ nhặt, chứ không phải vì Anh Thơ là một người phụ nữ tài giỏi, địa vị xã hội cao. Đã trải qua đủ thăng trầm của cuộc đời, Bình Minh đủ thông minh để hiểu rằng yêu và cưới là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.

img
 

Anh vẫn ao ước chọn được một người vợ biết vun vén, chăm lo cho gia đình như mẹ mình, và anh đã nhận ra những đức tính của người vợ mà anh cần ở Anh Thơ.

Bình Minh kể rằng, điều mà anh quý trọng nhất ở vợ mình, là vì mỗi lần đi chơi, Anh Thơ không chọn nhà hàng đắt tiền, không chọn những nơi xa xỉ, mà chỉ đưa anh đến những nơi ấm áp, dễ chịu, nơi cả hai có thể thoải mái tâm tình.

Dù thích xài hàng hiệu và hoàn toàn có đủ khả năng chi tiêu những món hàng đó, nhưng những lần đi mua sắm với Bình Minh, Anh Thơ cũng không bao giờ chọn mua ở những chỗ đắt tiền, mà chỉ chọn những chỗ giá rẻ hay đang giảm giá.

Những điều rất nhỏ nhặt nhưng ý nghĩa, giúp anh hiểu rằng, Anh Thơ thực sự yêu thương anh, thực sự muốn làm những điều tốt nhất cho anh và tránh cho anh những khó khăn càng nhiều càng tốt. Đó chính là lúc anh nhận ra đức tính dịu dàng, biết vun vén, chăm lo cho gia đình ở Anh Thơ.

Đó cũng chính là lúc anh quyết định ngỏ lời cầu hôn với người con gái anh yêu, hi vọng Anh Thơ có thể trở thành người vợ hiền của anh, cùng anh đi trọn cuộc đời.

Sau đám cưới, vợ chồng Bình Minh đã dần xóa bỏ được những lời đồn thị phi bằng chính cuộc sống hạnh phúc của mình. Họ tay trong tay xuất hiện ở các sự kiện lớn, gương mặt rạng rỡ và nhìn nhau với ánh mắt say đắm của những kẻ đang yêu.

img
 

Họ cùng vun vén cho gia đình và cùng nhau sinh ra một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Có vợ, có con, Bình Minh trở thành một người đàn ông chỉn chu, tu chí hơn. Anh ít la cà bạn bè, biết thu xếp công việc để có thời gian dành cho vợ con. Những lúc bận rộn đi diễn, đi đóng phim cả tháng trời, lúc nào Bình Minh cũng cảm thấy rất có lỗi với vợ con mình.

Nên cứ có cơ hội ở Sài Gòn, anh lại cố gắng nghĩ ra những điều thật lãng mạn để gây bất ngờ cho vợ: Tặng cho vợ bó hoa, mời vợ đi ăn nhà hàng, đi xem phim hay nói với vợ những lời có cánh.

Bình Minh vẫn nói, anh thực sự may mắn vì có một người vợ thông minh, hiểu biết, tuyệt đối thông cảm với nghề nghiệp của chồng cũng như tin tưởng vào sự chung thủy, vững chắc của chồng.

Điều đó luôn giúp Bình Minh vững lòng trước những khó khăn trong cuộc sống, giúp anh luôn dặn mình phải cố gắng hơn nữa để vun vén cho cuộc sống gia đình, bằng cách tạo dựng sự nghiệp không ngừng nhưng vẫn luôn đủ tỉnh táo để tránh xa mọi cám dỗ của thế giới giải trí.

Theo Đang Yêu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem