Phương Linh kiêu kỳ bên giáo sư Cù Trọng Xoay

Thứ hai, ngày 17/10/2011 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với ca khúc “Thôi anh hãy về”, Phương Linh và giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) đã tạo ra một không gian đầy lãng mạn, dễ thương và pha thêm chút hài hước đã để lại cho khán giả một hình ảnh đẹp với cặp đôi này.
Bình luận 0
img
 
img
 
img
 
img
GS. Xoay dường như vẫn còn khá “cứng” trong cách hát của mình bên cạnh một Phương Linh uyển chuyển trong xử lý ca từ, cũng dễ hiểu bởi rằng anh không phải là một người thuộc về âm nhạc. Thay vào đó, sự dí dỏm, hài hước được thể hiện trên khuôn mặt cũng như phát ngôn của GS. Xoay trên sân khấu chính là điểm thu hút sự yêu thích của khán thính giả bầu chọn cho họ
img
Đoan Trang – Trấn Thành mở màn cho đêm thi thứ hai với một liên khúc gồm hai bài hát rất nổi tiểng: Biển cạn – Bên em là biển rộng. Đây cũng chính là ý tưởng của MC Trấn Thành, anh chia sẻ rằng vì “độc và hiếm” là tiêu chí của họ nên nếu như các cặp khác hát một bài thì cặp của anh sẽ hát… hai bài cho lạ
img
Ballad là sở trường của Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh cho nên trong đêm thi thứ hai, không quá khó để “song Ngọc” thể hiện tròn trịa phần thi của mình với ca khúc “Người về nơi đâu”, một bản ballad rất dễ nghe và dễ cảm. Đây cũng là cặp đôi đẹp và hòa hợp nhất về ngoại hình.
img
Lê Khánh và Minh Quân đã có một đám cưới linh đình và những nụ hôn
img
Với chất giọng vang và cao, Hà Anh hoàn toàn thể hiện an toàn ca khúc Còn lại gì khi anh vắng em cùng Hồ Trung Dũng
img
Giọng của Kim Thư vẫn yếu thế hơn Đàm Vĩnh Hưng nhưng cã 2 đã có màn biểu diễn đầy cảm xúc
img
Với “Em trong mắt tôi”, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương đã làm cho giám khảo Siu Black thích thú vì sự trẻ trung, năng động.
img
Cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách có lẽ là cặp đôi được trông đợi nhiều nhất. “Mưa rơi lặng thầm” trong đêm thi Pop Ballad của cả hai hết sức suôn sẻ. Với một giai điệu nhiều tiết tấu, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương đã thể hiện được sự phối hợp ăn ý của mình trong từng câu hát, từng câu bè… ngoài ra, họ còn có những động tác vũ đạo thật dễ thương trên sân khấu, đây cũng là điểm nhấn để khán giả càng yêu thích cặp đôi này hơn trong đêm qua.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem