Pianist lừng danh Ludovico Einaudi trình diễn tại Hà Nội

Chủ nhật, ngày 24/04/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mở đầu chuỗi sự kiện văn hóa Việt - Ý 2011, tối 24.4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, khán giả Thủ đô sẽ có dịp thưởng thức buổi biểu diễn đặc biệt của nghệ sĩ piano nổi tiếng đến từ nước Ý - Ludovico Einaudi.
Bình luận 0

Nhẹ nhàng, tinh tế và đầy ắp xúc cảm, âm nhạc, phong cách biểu diễn của Ludovico Einaudi (1955) đã thu hút lượng khán giả ngày càng đông đảo trong hai thập kỷ qua. Ông đã cho ra mắt một chuỗi album đứng đầu và đã bán được hơn 750.000 bản tại các phòng hòa nhạc có uy tín nhất trên thế giới. 

img
Nghệ sĩ piano người Ý Ludovico Einaudi

Nghệ sĩ piano người Ý đã biết kết hợp hài hòa các yếu tố cổ điển, rock, điện tử và world music theo cách riêng của mình. Album “Le onde” (1996) là một bước ngoặt cho sự nghiệp của Ludovico Einaudi với tư cách là một solist.

Là tác giả của một loạt nhạc phim đoạt giải và đứng đầu về lượng thính giả, cái tên Ludovico Einaudi cũng đã trở thành một hiện tượng trên mạng internet.

Tại buổi hòa nhạc tối 24.4, Ludovico Einaudi mang đến các tác phẩm trong album mới nhất của ông là “Nightbook” (2009) cùng các tác phẩm khác như “Le Onde” (Những con sóng), “I Giorni” (Ngày), “Una Mattina” (Một buổi sáng), “Divenire” (Trở thành), “Eden Roc” (Eden Roc)...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem