NÓNG: Arsenal bất ngờ chiêu mộ Gareth Barry

Thứ ba, ngày 09/07/2013 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Arsenal vừa gây sốc khi tính đưa tiền vệ Gareth Barry của Man City về sân Emirates. Hai bên đã bắt đầu đàm phán về thương vụ này.
Bình luận 0

Sau khi tiếp quản Man City, tân HLV Pellegrini đã mang về hai tân binh có thiên hướng chơi kỹ thuật là Jesus Navas và Fernandinho. Ngay lập tức, Gareth Barry bị đặt vào danh sách cần thanh lý. Cũng phải thôi, Barry luôn chỉ chơi tròn vai, hưởng lương cao, đã bước sang tuổi 32 và chỉ còn 1 năm hợp đồng...

img
Barry bắt đầu đàm phán với Arsenal.

Theo tiết lộ từ Daily Star (Anh), những người đứng đầu đội chủ sân The Etihad đã đồng ý để Barry đàm phán với những đối tác quan tâm tới anh. Arsenal ngay lập tức vào cuộc. Những cuộc thương thảo giữa Pháo thủ thành London và cá nhân Barry đã bước đầu được tiến hành và có nhiều tín hiệu lạc quan.

Về cơ bản, Barry đã đồng ý đến với Arsenal theo bản hợp đồng 1 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa nếu thi đấu tốt. Vấn đề bây giờ chỉ là mức lương. Barry muốn hưởng lương tương đương như ở Man City, tức là 100.000 bảng/ tuần, nhưng phía Arsenal chỉ chấp nhận trả có 75.000 bảng/ tuần.

Tất nhiên, vấn đề lương bổng có thể giải quyết. Chỉ cần HLV Arsene Wenger đảm bảo cho Barry một vị trí chính thức, qua đó giúp tiền vệ này duy trì cơ hội dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Anh, mọi chuyện có thể ổn thỏa. Với Barry lúc này, chỉ cần được chơi bóng, anh có thể chấp nhận giảm lương.

Về phía Man City, Arsenal cũng đã có được cái gật đầu về mức giá chuyển nhượng vào khoảng 4 triệu bảng. Hơi thấp nếu so với con số 12 triệu bảng mà “The Citizen” từng phải trả Aston Villa hồi hè 2009 để có Barry, nhưng như thế còn tốt hơn là mất trắng, vì ngôi sao người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem