Quên Milan đi, Vidic sẽ ở lại với M.U

Thứ ba, ngày 09/07/2013 14:32 PM (GMT+7)
Dân Việt – M.U sẽ giữ chân Nemanja Vidic. Bằng chứng là giới chủ đội bóng vừa thể nghị thủ quân người Serbia gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Bình luận 0

Hai mùa trở lại đây, Nemanja Vidic không còn đóng góp được nhiều cho M.U. Tất cả xuất phát từ những chấn thương dai dẳng. Nhiều người tin rằng, trung vệ người Serbia không còn tương lai tại Old Trafford. Cũng phải thôi, thời gian qua M.U đã không ít lần hỏi mua Ezequiel Garay (Benfica), trong khi báo chí liên tiếp đưa tin, Milan muốn có sự phục vụ của Vidic.

img
M.U mời Vidic gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, M.U đã khiến những ai yêu mến Vidic có thể yên tâm. Giới chủ đội bóng vừa thông qua kế hoạch mời đội trưởng 32 tuổi gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Nhiều khả năng Vidic sẽ gật đầu và đảm bảo tương lai của mình tại Old Trafford tới tháng 6.2015.

Thực tế, chính tân HLV David Moyes là người đã đề xuất việc giữ chân Vidic. Theo chiến lược gia này, ông vừa tiếp quản công việc của Sir Alex Ferguson, vẫn ít nhiều gặp bỡ ngỡ, vì thế cần phải có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng như Vidic trong đội hình để có thể ổn định nội bộ.

Vidic gia nhập M.U vào tháng 1.2005. Kể từ đó đến nay, 8 mùa đã trôi qua, anh ra sân tổng cộng 264 trận, từng cùng Rio Ferdinand tạo lên cặp trung vệ hay nhất thế giới. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Vidic nhiều lần phải điều trị chấn thương đầu gối và nó đã ảnh hưởng rất nhiều tới cơ hội ra sân của anh.

Tuy nhiên, giá trị của Vidic vẫn là điều khỏi phải bàn cãi. Moyes muốn cầu thủ này ở lại để dìu dắt những đàn em như Phil Jones, Chris Smalling hay Jonny Evans, trong khi Milan coi ngôi sao người Serbia là một sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ. Người hi vọng M.U đều hi vọng mùa tới, Vidic có thể ra sân đều đặn hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem