Man City “tham chiến” giành Jovetic

Thứ ba, ngày 09/07/2013 09:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Man City đã quyết định chi ra 27 triệu bảng với hy vọng qua mặt Chelsea, Arsenal và Juventus trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Stevan Jovetic.
Bình luận 0

Sau khi bán Carlos Tevez cho Juventus, trong tay tân HLV Manuel Pellegrini chỉ còn lại hai chân sút gồm Sergio Aguero và Edin Dzeko. Trong hai cầu thủ này, chỉ có Aguero thường xuyên duy trì được phong độ ổn định.

img
 

Trong bối cảnh đó, tân HLV Pellegrini của Man xanh đang xúc tiến tìm kiếm thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp để san sẻ trọng trách ghi bàn với Aguero. Sau khi gặp bế tắc trong các thương vụ Edinson Cavani (Napoli), Alvaro Negredo (Sevilla), Oscar Cardozo (Benfica), Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Pellegrini đang xem Jovetic là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn chiêu mộ.

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Fiorentina ở hai mùa giải gần đây (ghi 27 bàn sau 58 lần ra sân tại Serie A), Jovetic đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Arsenal hay Juventus theo đuổi.

Về phần mình, chân sút 23 tuổi đã không ít lần lên tiếng khẳng định, anh muốn chia tay đội bóng vùng Florence trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để chuyển sang khoác áo một CLB có tiềm lực và tham vọng hơn.

Một nguồn tin thân cận với Jovetic cho biết: “Với những gì đã thể hiện trong màu áo Fiorentina, Steven đang được xem là là một trong những tiền đạo có giá trị cao nhất châu Âu ở thời điểm này. Mong muốn của Jovetic là được chuyển sang đầu quân cho một đội bóng lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này”.

Trước động thái trên của Jovetic, Man City sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 27 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Fiorentina nhả người. Ngoài ra, The Citizens cũng chấp nhận trả cho tiền đạo người Montenegro mức lương 120.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu nhằm thuyết phục số 8 “chuyển khẩu” sang sân Etihad trong thời gian sớm nhất có thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem