Psy sẽ bán khỏa thân để nhảy "vũ điệu phi ngựa"

Thứ năm, ngày 27/09/2012 13:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tác giả của điệu nhảy phi ngựa, ca sĩ Psy cho biết sẽ để ngực trần nhảy điệu nhảy này nếu "Gangnam Style" lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard.
Bình luận 0

Psy đã tổ chức một buổi họp báo tại khách sạn Ramada Seoul, Hàn Quốc ngày 25.9 ngay sau khi vừa trở về từ Mỹ. Buổi họp báo thu hút đông đảo phóng viên Hàn và đại diện các hãng tin lớn của thế giới: BBC, AFP, The Wall Street Journal, các báo đài Trung Quốc, Singapore… cho thấy sức hút đặc biệt của nam ca sĩ này.

img
Hình ảnh của Psy trong Gangnam Style
img
Vũ điệu phi ngựa - "linh hồn" của video ca nhạc Gangnam Style

Tại buổi họp báo, anh chàng ca sĩ hài hước này đã hứa hẹn với báo giới sẽ để ngực trần nhảy điệu phi ngựa nếu video ca nhạc Gangnam Style dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 100.

"Nếu Gangnam Style đứng ở vị trí đầu tiên trên Billboard 100, tôi sẽ bán khỏa thân nhảy vũ điệu phi ngựa ở nơi mà mọi người đều có thể xem", Psy chia sẻ.

Đến thời điểm này, Gangnam Style đang giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Billboard và rất có thể sẽ vươn lên vị trí số 1 bởi sức nóng của video này vẫn ảnh hưởng sâu rộng đến khắp nơi trên thế giới. Rất nhiều người biết đến Gangnam Style và điệu nhảy phi ngựa "có một không hai".

Hiện Psy đang có kế hoạch phát hành một ca khúc mới tại Mỹ vào tháng 11. Anh cũng đã ký hợp đồng với hãng Island Records, chuẩn bị cho cuộc “tấn công” vào thị trường âm nhạc Mỹ.

Theo Reuters

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem