Quách An An giữ chuyện yêu Hà Dũng cho riêng mình

Thứ hai, ngày 20/12/2010 12:36 PM (GMT+7)
Cô gái mỏng manh từng bị đồn thổi là có con với nhạc sĩ Hà Dũng này khẳng định: Chuyện tôi từng yêu anh Hà Dũng là chuyện rất lâu rồi, nhưng tôi giữ cho riêng mình.
Bình luận 0

Đã nỗ lực để tạo dựng một chỗ đứng, nhưng gần đây lại có cảm giác An An đang tạo một khoảng lặng?

Sau gần 8 năm làm việc không ngừng nghỉ, giờ tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, chỉ đi hát những show mà tôi thấy có ý nghĩa, chỉ nhận những phim có kịch bản, vai diễn phù hợp. Khi không có dự án gì mới, tôi không muốn lên mặt báo với những lý do không đâu. Có lẽ vì thế mà mọi người thấy tôi im ắng hơn...

img
 

Có phải vì chuyện chị công bố mình là giai nhân của Hà Dũng khiến chị gặp nhiều phiền phức?

Chuyện tôi từng yêu anh Hà Dũng là chuyện rất lâu rồi, nhưng tôi giữ cho riêng mình. Mãi gần đây, khi quá nhiều người hỏi, tôi quyết định trả lời, nghĩ rằng “Ừ thì nói một lần cho xong”. Giờ đây tôi mong mọi người đừng quan tâm mãi về mối quan hệ xưa cũ của tôi, đã chẳng còn gì để nói...

Vậy nếu người ta nghĩ chị tham tài sản của Hà Dũng?

Thật vô căn cứ khi nghĩ vậy. Tôi quen và chia tay anh ấy lúc chưa vào nghề, đến lúc đi hát, đóng phim thì cũng là tự tôi làm tất cả. Tôi không phải là một giai nhân được anh ấy đầu tư tiền bạc, công sức để lăng-xê, tôi cũng chẳng yêu cầu hay nhận bất cứ sự giúp đỡ nào trong công việc cũng như tiền bạc từ anh ấy...

Chị đang dành nhiều thời gian cho phim ảnh, đây là một niềm vui mới?

Tôi đang tham gia một phim hài chiếu tết và có ý định tham gia một số bộ phim nữa trong thời gian tới. Đúng là tôi cảm thấy vui khi trở lại trường quay. Những vai diễn cho tôi thêm kinh nghiệm diễn xuất và trải nghiệm những cảm xúc đa dạng.

Tại sao chị chọn cho mình hình tượng gợi cảm khi lên sân khấu?

Tôi không nghĩ là mình gợi cảm. Tôi chưa từng tự nhận mình là người gợi cảm, phong cách ăn mặc ngoài đời tôi cũng chọn sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Nhưng khi làm việc và tiếp xúc với mọi người, đồng nghiệp, tôi đều nghe họ nhận xét về mình như vậy. Khi đi đóng phim, chụp ảnh tôi cũng được chọn thể hiện hình ảnh gợi cảm. Rồi tôi nhận thấy mình phù hợp với hình tượng đó nên khi đi hát tôi cũng chọn hình tượng đó cho mình.

img
 

Là một nghệ sĩ, việc chọn cho mình một hình tượng phù hợp với khả năng của mình là điều đúng phải làm, khi hình tượng đó được công nhận thì càng tốt cho việc phát triển.

Được biết nhà chị từng có nhiều ca sĩ trẻ của Hà Nội như Trà My, Maya… khi vào Sài Gòn những ngày đầu đều ở nhờ, chị không thấy phiền vì làm việc bao đồng đến thế sao?

Tôi không nhận thấy đó là việc làm bao đồng, nhà đó tôi không ở thì để trống làm gì? Tôi để cho một người bạn mượn nó và anh ấy muốn giúp ai, cho ai vào ở tôi không quan tâm, vì tôi tin tưởng bạn tôi.

Có phải chị đang chuẩn bị kết hôn?

Tôi không muốn nói đến chỉ đơn giản là vì biết sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người đó. Câu hỏi này cho phép tôi không trả lời.

Nhưng chị cũng cần phải có một người đàn ông để nương tựa chứ?

Tôi luôn mở lòng đón nhận tình cảm từ người đàn ông làm cho tôi rung động. Tôi đã từng có những trải nghiệm rất đẹp với những cuộc tình của mình. Nhưng để đi đến kết hôn thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ngoài tình cảm. Tôi cũng tin vào duyên số.

Nhìn chị bề ngoài nữ tính và gợi cảm, nhưng có vẻ như trong chị lại rất mạnh mẽ...

Càng gợi cảm càng cần sự mạnh mẽ nội tại, nếu không rất dễ bị lợi dụng. Tôi là một phụ nữ trẻ, có thể vượt qua nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống... Nhưng trong chuyện tình cảm khi đã yêu ai rồi thì tôi cũng yếu đuối như những người khác thôi.

Theo Người đẹp Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem