Quảng cáo
-
Nhóm thiết kế quảng cáo gồm ba thanh niên Việt Nam làm việc tại tập đoàn quảng cáo toàn cầu Grey Group (TP. Hồ Chí Minh) đã giành giải cao nhất tại cuộc thi Age Ad Age Global Cover Contest 2011.
-
(Dân Việt) - Việc Đài Truyền hình VN bất ngờ ngừng phát sóng bộ phim "Huyền sử thiên đô" gây nhiều ý kiến khác nhau trong dư luận.
-
(Dân Việt) - Nhiều hãng phim tư nhân bỏ hàng chục tỷ đồng ra làm phim lịch sử nhưng đầu ra thì không hề được nâng đỡ, bởi vậy sản phẩm của họ thường có chung số phận rất hẩm hiu.
-
Theo ghi nhận của phóng viên, không khí mua bán máy lọc nước Kangaroo tại các quầy hàng trong siêu thị điện máy và đại lý hiện nay lại khá vắng vẻ.
-
Xin thưa, đây là chỉ là những nguy cơ liên quan đến sức khỏe, không phải chuyện “hồng nhan bạc mệnh”. Vậy, sự kiều diễm mang đến cho bạn nguy cơ gì?
-
Dân Việt - "Cứ chế nhạo tôi đi nhưng cái tôi thu được là doanh số và những ý tưởng làm truyền thông tiếp theo" - đại diện nhà cung cấp Kangaroo nói về đoạn quảng cáo được cho là phản cảm trên VTV.
-
Dân Việt - Liên quan đến đoạn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo phát liên tục trong đêm chung kết Champions League, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd), thuộc VTV đã lên tiếng rút kinh nghiệm.
-
Dân Việt - Bản thân đoạn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo thì đơn điệu nhưng những đoạn clip hài hước chế ra từ “thảm họa quảng cáo Việt” này lại vô cùng bất ngờ và thú vị.
-
Dân Việt - Lặp đi lặp lại liên tục một câu “Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” kèm theo tiếng “nổ” inh tai, đoạn quảng cáo được ví như “lấy búa đập vào đầu” này đang được coi là thảm họa của quảng cáo Việt.
-
Dân Việt - Trong lúc dư âm của trận chung kết Champions League giữa Barcelona và MU đang dần khép lại thì cư dân mạng vẫn vô cùng phẫn nộ vì đoạn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo phản cảm.