Quang Hà “thất tình” lập cú đúp với “Tình, Ngỡ”

Thứ tư, ngày 05/10/2011 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đánh dấu 8 năm dài vào Sài Gòn lập nghiệp, Quang Hà cho ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm âm nhạc với tất cả tâm huyết của người nghệ sĩ.
Bình luận 0

2 album với chủ đề Tình (DVD) và Ngỡ (CD), được Quang Hà ra mắt đồng nghiệp và báo giới vào chiều 3.10 tại TP HCM sau gần 1 năm chuẩn bị và thực hiện. Buổi ra mắt đã có không ít bạn bè, đồng nghiệp đến chia vui cùng anh như: ca sỹ Siu Black, Thu Minh, Mai Khôi, Lương Bích Hữu, nhóm Mắt Ngọc, người mẫu Phi Thanh Vân…

 img
 

Qua 2 sản phẩm âm nhạc này, Quang Hà mong muốn gửi đến khán giả ái mộ giọng hát trữ tình của mình bằng lời tri ân, bằng tất cả tâm huyết của người nghệ sĩ và anh ước mong tiếng hát của mình có thể chạm vào trái tim người yêu nhạc trên mọi miềm tổ quốc.

“Tôi đang sống cho tương lai nhưng cũng luôn nhớ về những kỷ niệm, những mối tình đã qua nhưng vẫn còn lắng đọng mãi những ngọt ngào và không thiếu cay đắng. Trong DVD Tình khán giả sẽ thấy thấp thoáng nhiều cuộc tình đã qua của tôi”, Quang Hà chia sẻ. Hiện tại, anh cũng đang chờ đợi một tình yêu mới.

 img
 Bìa DVD Tình

DVD Tình gồm 19 ca khúc của các nhạc sỹ được đánh giá cao như Khắc Việt (ca khúc Ngỡ, Bình yên), Vũ Quốc Việt (Bởi thế anh yêu em), Đức Thịnh (Nhớ, Gọi), Bảo Chinh (Anh không hiểu)…Một số ca khúc xưa được nhiều ca sỹ thể hiện như Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ), Ngỡ đâu tình đã quên (Lê Hựu Hà)…với cách hòa âm, phối khí hiện đại cũng được Quang Hà hát lại với phong cách riêng.

 img
 Bìa DVD Ngỡ

Với CD Ngỡ, Quang Hà chia sẻ, khi đang sống trong hạnh phúc của tình yêu, ít ai nghĩ rằng sẽ có lúc tình yêu vụt mất độ ngột. Tất cả chỉ còn lại sự ngỡ ngàng, nuối tiếc…

Đó chính là tâm trạng của anh trong tình yêu. 11 ca khúc (hầu hết có trong DVD Tình) về tình yêu không trọn vẹn giọng ca trầm ấm Quang Hà thể hiện da diết và tự sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem