Quảng Trị: Bắt nhóm côn đồ đánh hành khách

Thứ tư, ngày 16/03/2011 06:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đêm 14.3, Công an TP.Đông Hà đã vây bắt nhóm côn đồ hành hung tài xế, phụ xe và hành khách trên xe khách 46 chỗ ngồi biển số 19LD-0057, chạy tuyến Đăk Lăk - Phú Thọ.
Bình luận 0

Anh Nguyễn Hoàng Hoa (SN 1972, quê ở tỉnh Phú Thọ), lái xe khách trên, là một trong những nạn nhân của vụ hành hung đang phải nằm cấp cứu tại khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Anh kể: "Khoảng 23 giờ 30 ngày 14.3, xe của chúng tôi đến đoạn cầu Lai Phước (trên QL 1A, thuộc phường Đông Lương, TP.Đông Hà) thì có 7 thanh niên đứng bắt xe, trong đó 6 người đi, 1 người tiễn. Xe vừa chạy một đoạn thì nhóm thanh niên trên bắt đầu nói tục lớn tiếng, ảnh hưởng đến các hành khách khác nên phụ xe Trịnh Xuân Phú (SN 1969, trú Thanh Hà, Phú Thọ) nhắc nhở.

Không ngờ một trong số đó đứng dậy nói: "Mày muốn gì?". Rồi cả bọn cùng lao vào hành hung anh Phú bằng tay và các thanh sắt mang theo. Một số hành khách trên xe thấy vậy liền vào can ngăn cũng bị bọn chúng đánh rất nặng".

Sự việc xảy ra một lúc thì tổ công an đang làm nhiệm vụ ở khu vực bên kia đường, nghe tiếng hành khách và người dân tri hô, đã có mặt và bắt được 3 trong 7 đối tượng côn đồ, số còn lại chạy thoát.

Ba tên côn đồ bị bắt gồm Nguyễn Văn Sơn (SN 1988), Bùi Văn Minh (SN 1991), Lò Văn Khoa (SN 1993, cùng trú tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Các đối tượng khai nhận cả nhóm là công nhân làm thép tại công trình xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Trong lúc chờ đón xe về quê cả bọn cùng uống bia ở một quán nhậu trên đường Lê Duẩn, TP. Đông Hà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem