Quốc Trung bị dân mạng chê… “lật lọng”

Thứ hai, ngày 12/08/2013 10:36 AM (GMT+7)
“Em nên nhớ là tôi vẫn còn một quyền để cứu và tôi sẵn sàng chờ đón em về đội của mình”, Quốc Trung đã nói vậy với Khánh Hà nhưng kết quả, anh lại không bấm nút “Cứu”.
Bình luận 0

Trong tập 3 vòng Đối đầu The Voice – Giọng hát Việt phát sóng tối qua, 11.8, màn đối đầu của hai thí sinh đội Hồng Nhung là Khánh Hà và Hoàng Oanh không thực sự kịch tính nhưng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ những diễn biến từ phía dàn huấn luyện viên.

img

Phân vân không biết lựa chọn ai, “cố Bống” đã “cầu cứu” ba huấn luyện viên còn lại. Trong khi Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ sự ưu ái dành cho “sư tử em” Hoàng Oanh, thì nhạc sỹ Quốc Trung lại dành lời có cánh cho Khánh Hà.

“Khánh Hà, em là một thí sinh tôi rất thích. Tôi đã đấu tranh rất nhiều để có em về đội của tôi nhưng rất tiếc em lại không chọn. Điều quan trọng nhất tôi nhìn thấy là em có một sự thông minh, tinh tế tuy giọng hát của em chưa phải thật xuất sắc và em có một gương mặt nghệ sỹ. Em nên nhớ là tôi vẫn còn một quyền để cứu và tôi sẵn sàng chờ đón em về đội của mình”.

Khánh Hà (trái) và Hoàng Oanh
Khánh Hà (trái) và Hoàng Oanh

Với cách nói này, Khánh Hà đã rơi nước mắt vì cảm động, còn các huấn luyện viên và khán giả đã chắc tới 9/10 rằng, trong trường hợp Khánh Hà bị loại, Quốc Trung sẽ dang tay ra “Cứu” cô gái Huế đáng yêu này.

Tuy nhiên, chuyện đó đã không xảy ra sau khi Hồng Nhung tuyên bố lựa chọn Hoàng Oanh. Khi chỉ còn Khánh Hà trên sân khấu, dưới sức ép của MC Phan Anh, ba huấn luyện viên và khán giả trường quay, Quốc Trung vẫn nhất quyết không bấm nút “Cứu” Khánh Hà.

Ngay sau đêm diễn, cư dân mạng đã bộc lộ thái độ không đồng tính với cách ứng xử của Quốc Trung. Phần đông đều cho rằng, vị nhạc sỹ này đã không giữ lời và không tâm lý khi khiến thí sinh mừng hụt.

“Đã bảo là sẵn sàng đón người ta (Khánh Hà) về đội vậy mà cuối cùng lại không. Lời nói của nghệ sỹ chẳng lẽ ‘nhẹ’ thế sao? Đúng là lật lọng mà. Đừng để người ta mừng rồi lại thất vọng thế chứ”, một khán giả tên Vũ Nhật Anh bày tỏ.

Một số ý kiến khác phân tích, thực chất, Quốc Trung đã sử dụng “chiêu” khi khen Khánh Hà. Theo họ, “cụ rùa The Voice” vốn dĩ muốn “cướp” Hoàng Oanh nên “giả vờ” khen Khánh Hà với ý đồ Hồng Nhung sẽ chọn cô gái Huế.

"Mỹ Linh bắt bài Quốc Trung ....!!!! Quốc Trung thích Hoàng Oanh nên muốn Hồng Nhung chọn Khánh Hà. Nhưng thực sự là Khánh Hà là một sự lựa chọn xứng đáng khi đã làm rất tốt phần thi của mình . Chỉ tiếc chị lại đối đầu với Hoàng Oanh", bạn Lê Quốc Việt viết.

Đây không phải là lần đầu tiên Quốc Trung bị tố nuốt lời trong chương trình The Voice. Trước đó, ngay trên sân khấu, giải nhất Sao Mai dòng nhạc nhẹ Hà Linh đã công khai “vạch tội” Quốc Trung thất hứa chuyện làm đĩa cho cô.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem