Rắn độc vào nhà cắn bé 9 tuổi tê liệt

Thứ ba, ngày 19/04/2011 17:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc cả nhà đang ngủ bỗng cháu Dũng đột nhiên thét lớn. Mọi người trong gia đình chạy đến phát hiện một con rắn cạp nong to bằng ngón tay cái, dài khoảng 60cm, từ trong phòng ngủ của Dũng bò ra.
Bình luận 0

Bệnh viện Đa khoa Phú Yên vừa cho biết, bệnh nhân Lê Tấn Dũng (9 tuổi, thôn Hảo Danh, xã Xuân Thọ 2, thị xã Sông Cầu) bị rắn cắn làm tê liệt tứ chi, đang được điều trị tại bệnh viện.

img
Sức khỏe em Dũng đang trong tình trạng nguy kịch. Em đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên

Đêm 16.4, trong lúc cả nhà đang ngủ bỗng cháu Dũng đột nhiên thét lớn. Mọi người trong gia đình thức dậy chạy đến, hốt hoảng khi phát hiện một con rắn cạp nong to bằng ngón tay cái, dài khoảng 60cm từ trong phòng ngủ của Dũng bò ra.

Ông Lê Văn Luận (cha Dũng) dùng cây đánh chết con rắn, sau đó kiểm tra thấy dưới chân con có hai dấu răng rắn liền đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa TX Sông Cầu, đến 2 giờ sáng 17.4 thì chuyển vào Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Bác sĩ Châu Khắc Toàn, Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cho biết: “Hiện tứ chi Dũng bị tê liệt, sụp mí mắt, liệt cơ hô hấp và đang được thở bằng máy, trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, có dấu hiệu liệt phải. Ít nhất 10 ngày sau mới biết bệnh có tiến triển hay không”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem