Real quyết vung tiền tấn mua Rooney

Chủ nhật, ngày 20/02/2011 15:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid vừa gây sốc khi tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 58 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Wayne Rooney trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Mùa giải này, thành tích thi đấu của đội bóng Hoàng gia đã phần nào bị ảnh hưởng do chân sút chủ lực Gonzalo Higuain phải nghỉ vắng mặt dài hạn do chấn thương, Karim Benzema thi đấu thất thường.

img
 

Mặc dù đã có được sự phục vụ của Emmanuel Adebayor dưới dạng cho mượn, song Jose Mourinho vẫn muốn đưa Rooney về Bernabeu để san sẻ trọng trách ghi bàn với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Được biết, mức giá mà Real đưa ra là 58 triệu bảng (tương đương 70 triệu Euro).

Trong trường hợp M.U không đồng ý, Los Blancos sẵn sàng dùng Benzema (một cầu thủ mà Sir Alex Ferguson đã từng cất công theo đuổi khi anh còn thi đấu cho Lyon) như một phần của bản hợp đồng.

Giới chuyên môn nhận định, rất có thể Fergie sẽ phải cân nhắc lời đề nghị mà Real đưa ra. Tuy được kỳ vọng rất nhiều, nhưng tại Premier League mùa này, R10 mới chỉ ghi được 6 bàn thắng. Thành tích đó còn kém xa so với Berbatov (19 bàn) và Javier Hernandez (9 bàn).

Hồi đầu mùa giải, cựu cầu thủ Everton đã từng công khai ý định ra đi để chuyển sang đầu quân cho Chelsea hoặc Man City. Sau khi bị một số CĐV quá khích dọa giết cũng như được tăng lương lên 250.000 bảng/tuần, “gã Shrek” đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem