Real và những kẻ “phản bội” trong đội hình

Thứ hai, ngày 01/07/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Isco Alarcon là cái tên mới nhất của Real Madrid gia nhập nhóm những ngôi sao có tình cảm đặc biệt với đại kình địch Barca.
Bình luận 0

Tại Tây Ban Nha, nhắc tới Real Madrid và Barcelona, người ta hình dung ngay ra một mối quan hệ giống như nước với lửa. Real Madrid và Barcelona là “bất cộng đái thiên”, thất bại của người này là niềm vui của kẻ khác. Chẳng ai chịu kém ai và luôn xuất hiện những cuộc ganh đua trong mọi lĩnh vực.

img
Isco và chú cho mang tên Messi của mình

Còn nhớ hồi hè năm 2000, nửa trắng thành Madrid đã vỡ òa trong bầu không khí lễ hội khi Chủ tịch Florentino Perez “cuỗm” thành công Luis Figo khỏi Barcelona với giá 60 triệu euro. Rồi khi tái đắc cử chức “ông chủ” Bernabeu vào hè 2009, Perez lại khiến các CĐV đội bóng như mở cờ trong bụng khi tuyên bố: “Nếu Barca bán Messi, hãy gọi cho chúng tôi”.

Chưa hết, trong triều đại của mình, Perez cũng nhiều lần khiến người Barcelona giận tím mặt khi mang về những ngôi sao từng có cảm tình sâu sắc với đội chủ sân Nou Camp, bao gồm HLV Jose Mourinho, tiền vệ Arjen Robben hay cả chính Cristiano Ronaldo. Có thể nói rằng, bằng sự "cáo già" của mình, Perez đã ít khiến khiến họ thay đổi tình cảm, từ yêu sang ghét Barcelona.

Ấy thế nhưng có một thực tế khó có thể chối cãi, Barcelona vẫn giống như mật ngọt và khiến nhiều ngôi sao bóng đá “tơ tưởng” mãi không thôi. Nói đâu xa, trong đội hình Real Madrid hiện giờ, vẫn còn đó những kẻ dành nhiều tình cảm trìu mến cho đại kình địch xứ Catalan. Vấn để chỉ là họ không nói ra mà thôi.

Mới nhất, tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) phát hiện ra rằng, trước khi gia nhập Real Madrid, Isco là một “fan ruột” của Barcelona. Ngôi sao mà cựu tiền vệ Malaga ngưỡng mộ hơn cả không ai khác chính là Lionel Messi. Thậm chí, tân binh của Real còn quý mến “El Pulga” tới mức lấy tên anh đặt cho… cún cưng.

img
Modric và Barcelona đều là CĐV của Barcelona trước khi gia nhập Real Madrid

Trước Isco, danh sách CĐV Barcelona trong nội bộ Real Madrid đã có Mesut Ozil, Luka Modric và Karim Benzema. Năm 2009, Ozil từng thừa nhận: “Tôi là fan của Barcelona từ thủa nhỏ. Tôi thực sự yêu thích họ. Tôi vẫn luôn mơ một ngày nào đó sẽ được khoác áo Barcelona”. Thật tiếc 1 năm sau đó, Ozil đã quyết định đến Real Madrid thay vì đội chủ sân Nou Camp.

Còn Modric, hồi năm 2008, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, anh đã không ngần ngại khoác lên mình chiếc áo đấu của Barcelona và nói rằng “Tôi rất vui nếu được chơi cho Barcelona và sẽ làm mọi thứ có thể để đạt được giấc mơ đó”. Nhưng Barcelona lại chẳng cần Modric và anh buộc lòng phải gia nhập Real Madrid.

Benzema cũng vậy, trước khi trở thành một phần của Real Madrid, anh là một fan của Barcelona. Năm 2009, trong một lần giao lưu với các CĐV, khi được hỏi, anh sẽ chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo chứ, Benzema không ngần ngại nói: “Tôi sẽ làm điều đó”. Hè 2008 và 2009, cựu GĐTT Txiki Begiristain đã làm mọi cách để chiêu mộ Benzema, nhưng đều thất bại...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem