Rộ lên nghi vấn đứa con thứ 7 của Angelina Jolie

Thứ năm, ngày 07/04/2011 12:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong dịp tới Bắc Phi với vai trò là Đại sứ của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn, Angelina Jolie đã để lộ dòng xăm mới trên cánh tay trái, làm rộ lên nghi vấn nữ diễn viên có thêm đứa con thứ 7.
Bình luận 0

Angelina là ngôi sao nổi tiếng với khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Riêng đối với 6 dòng xăm trên cánh tay cô ghi lại tọa độ nơi 6 đứa con sinh ra được thực hiện cách đây vài tháng. Tuy nhiên, trong chuyến đi thiện chí đến vùng biên giới hai nước Tunisia – Libya, người đẹp Mỹ đã để lộ dòng xăm thứ 7.

 img
6 dòng xăm cũ trên cánh tay Angelina và dòng xăm mới N 35°20'33" W 96°56'34

Nhiều nguồn tin phỏng đoán, rất có thể dòng xăm thứ 7 này ghi lại tọa độ của Leah, bé gái 4 tuổi người Haiti sắp được gia đình Angelina - Brad nhận nuôi. Ý kiến khác cho rằng N 35°20'33" W 96°56'34 là tọa độ của Oklahoma, nơi sinh của Brad Pitt.

Còn trang web Wonderwall chắc chắn đây là tọa độ hướng vào đất nước Algeri.

 img
Gia đình Angelina - Brad trong một ngày đi chơi gần đây

Trong khi đó, vào tháng 2 vừa qua, Angelina đã phủ nhận rằng cô không có ý định nhận thêm con nuôi để mở rộng tổ ấm của mình.

Hiện tại, tổ ấm của Angelina - Brad đã nhận 3 con nuôi là Maddox, người Campuchia, Pax Thiên, người Việt Nam và Zahara, người Ethiopia. Cặp đôi minh tinh cũng đã sinh được 3 đứa con là Shiloh và Vivienne – Knox.

Theo People

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem