Rò rỉ ảnh cưới nghi của siêu mẫu Vũ Thu Phương

Thứ sáu, ngày 28/10/2011 15:58 PM (GMT+7)
Cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau bức ảnh được cho là ảnh cưới của siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương. Trong hình ảnh, cô dâu chú rể tay trong tay đang rất hạnh phúc.
Bình luận 0

Đặc biệt, khi "zoom" cận cảnh cô dâu thì có khá nhiều nét giống với Vũ Thu Phương từ khuôn mặt, nụ cười, tới sống mũi… Điều này khiến nhiều người hoài nghi về đám cưới của cô nàng sẽ diễn ra trong một ngày không xa.

img
 
img
2 bức ảnh cưới được cho rằng của siêu mẫu Vũ Thu Phương...

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê ở Nam Định, sau này cả gia đình chuyển vào TP HCM sinh sống. Tham gia hoạt động từ trong làng người mẫu Việt từ năm lớp 12, với nhiều giải thưởng như “Người mẫu xuất sắc” và “Người mẫu tài năng” năm 2008. Bên cạnh đó, cái tên Vũ Thu Phương còn được nhắc nhiều đến với vai diễn viên trong các phim: “Cô gái bất đắc dĩ”, “Võ lâm truyền kỳ”, “Giao lộ định mệnh”… Và gần đây nhất khi cô tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2011”.

Sau scandal tình ái với Tuấn Hưng cách đây một thời gian, Vũ Thu Phương rất ít khi nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân của mình trên mặt truyền thông. Nhưng mới đây, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ, rút khỏi làng giải trí Việt với lý do tập trung cho công việc kinh doanh và thiết kế thời trang.

Điều này khiến nhiều khán giả luôn luôn đặt dấu chấm hỏi lớn. Liệu có phải Vũ Thu Phương sắp lên xe hoa? Bởi trước đó không lâu, Vũ Thu Phương từng bị giới truyền thông phát hiện cô tay trong tay cùng một “chàng trai lạ” sau khi kết thúc cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

img
So sánh chú rể với "trai lạ" có những nét khá tương đồng...!? (Ảnh chụp từ clip)

Cộng đồng mạng càng thêm phần nghi ngờ về đám cưới “thật” không xa của Vũ Thu Phương, khi so sánh “trai lạ” trong đoạn clip với hình ảnh chú rể trong bức ảnh cũng có những nét tương đồng nhau. Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua, trên facebook cá nhân của Vũ Thu Phương có một vài người bạn thân thiết đã vào chúc mừng đám cưới.

img
Một vài người bạn thân thiết đã lên Facebook cá nhân của Vũ Thu Phương chúc mừng hạnh phúc
 
Theo Afamily
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem