Rộ tin đám cưới Jennifer Aniston với "phi công trẻ"

Thứ sáu, ngày 02/12/2011 08:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một nguồn tin cho biết, Jennifer Aniston đang bí mật lập kế hoạch cho việc kết hôn lần nữa, và chú rể trong đám cưới đó không phải ai xa lạ, chính là người tình kém cô 3 tuổi, Justin Theroux.
Bình luận 0

Sau gần 6 tháng yêu đương mặn nồng, nữ hoàng phim hài Jennifer Aniston đã quyết định kết hôn với chàng phi công trẻ Justin Theroux.

Theo như nguồn tin mà tờ OK tiết lộ, có thể cặp đôi sẽ tiến hành đám cưới trên một bãi biển Mexico thơ mộng ngay trong tháng 12 này.

img
Jennifer Aniston hạnh phúc bên Justin Theroux

Sau sáu tháng công khai hẹn hò và đã từng rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới, nhưng phải đến tận thời điểm này, Jennifer Aniston và Justin Theroux mới nghiêm túc nghĩ đến cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, đám cưới của hai người sẽ diễn ra bí mật ở một vùng đất xa lạ nhưng yên bình, chứ không phải nước Mỹ ồn ào.

Để chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống gia đình đầm ấm sau này, đầu tháng trước, cô đã tậu hẳn một ngôi biệt thự rộng 300m2, trị giá 8,7 triệu đô tại Gramercy, New York.

Kể từ khi chia tay với người chồng cũ, Brad Pitt, Jennifer Aniston luôn cảm thấy sợ hãi tình yêu. Mặc dù thời gian sau đó cô có quan hệ tình cảm với một vài nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như Vince Vaughn, Bradley Cooper, Charlie Schlatter, John Mayer, song chẳng mối tình nào ở lại với Jen đủ lâu.

Nhưng kể từ khi ngôi sao này gặp Justin Theroux mọi chuyện dường như khác hẳn. Cô cảm thấy mình được sống, được yêu thương, được che chở và hơn hết ở cái tuổi 42 cô đã bắt đầu đau đáu về viễn cảnh làm mẹ của những đứa con xinh xắn.

Một nguồn tin cho biết đám cưới lần thứ hai trong đời của nữ hoàng phim hài tình cảm Jennifer Aniston sẽ ấm cúng, ngọt ngào và rất “kín tiếng”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem