Rộ tin Jennifer Aniston mang bầu

Thứ sáu, ngày 02/09/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 31.8, nhiều người đã bắt gặp cặp đôi Jennifer Aniston và Justin Theroux khi cả hai bước ra từ một trung tâm y tế tại Beverly Hills, Mỹ.
Bình luận 0

Jennifer làm mọi người khá tò mò khi cô bước ra và để tay lên bụng như để giấu đi vòng eo "không bình thường", và nhiều người đoán rằng Jennifer Aniston đang mang bầu.

Một số những nguồn tin thân cận đã cho biết thêm, việc Jennifer có thể có thai là rất lớn vì gần đây họ thấy cô hay ăn đồ ngọt (khi bước ra từ trung tâm y tế cô cũng đang ăn một chiếc kẹo mút), ngoài ra vào hai tuần gần đây, Jennifer Aniston cũng đã tự mình cai rượu. Liệu đó có phải là cách mà Jennifer Aniston đảm bảo an toàn cho đứa con trong bụng?

img
Jennifer Aniston và Justin Theroux bước ra từ một trung tâm y tế tại Beverly Hills, Mỹ
img
Thời gian gần đây Jennifer Aniston rất thích đồ ngọt và đã tự mình cai rượu

Có rất nhiều điều để nghi ngờ tin đồn này là... sự thật, thứ nhất là sau khi cả hai đã cùng nhau đi nghỉ về từ hòn đảo xinh đẹp Hawaii và thứ hai là việc họ cùng đeo trên tay một đôi nhẫn bí ẩn.

Nếu quả thực tin đồn Jennifer Aniston có thai là đúng thì đây quả là một niềm vui lớn dành cho cặp đôi tài sắc này. Sau khi chính thức tuyên bố công khai mối quan hệ từ đầu tháng sáu năm nay, cả hai đã quấn nhau như sam và cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Họ đã chuyển về ở cùng một nhà mặc dù không tổ chức đám cưới hay ký giấy kết hôn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem