Rộ tin đồn Beyonce hát nhép quốc ca

Thứ năm, ngày 24/01/2013 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Obama hôm 21.1, nữ ca sỹ Beyonce là người vinh dự trình diễn bài quốc ca. Tuy nhiên, có người tố thực chất màn biểu diễn xúc động đó chỉ là hát nhép.
Bình luận 0

Người đã cung cấp thông tin này là Kristen DuBois - đại diện của dàn nhạc U.S. Marine Corp tham gia biểu diễn tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama.

 img
 Hình ảnh Beyonce trong lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Obama hôm 21.1

Vị nhạc công này tiết lộ với tờ TMZ: "Mặc dù tất cả các bài hát đều được ghi sẵn cho buổi lễ được hoàn hảo, nhưng ban nhạc chúng tôi vẫn quyết định chơi nhạc sống. Tuy nhiên, tất cả đều ngạc nhiên vào phút chót, khi chương trình sắp bắt đầu thì ban tổ chức cho biết Beyonce sẽ hát quốc ca trên bài hát đã được thu âm sẵn".

Kristen DuBois tỏ ra rất ngạc nhiên khi một ca sĩ tầm cỡ như Beyonce lại phải nhờ đến hát nhép: "Ai cũng biết Beyonce là một ca sĩ giỏi và có thể hát live ở bất cứ chương trình nào và bất kỳ bài hát nào. Tôi thực sự không hiểu tại sao cô ấy lại hát nhép trong buổi lễ quan trọng như vậy".

Ngay sau khi thông tin Beyonce hát nhép tràn lan trên các mặt báo, đa số các fan của nữ ca sĩ đều tỏ ra thất vọng và hụt hẫng. Mặc dù vậy, vẫn có một số người ra sức bảo vệ thần tượng khi cho đăng tải tấm ảnh Beyonce lộ gân cổ khi trình diễn để chứng minh nữ ca sĩ hát trực tiếp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem