Rộ tin đồn gây sốc: Angelina mang bầu 3 tháng

Thứ sáu, ngày 20/01/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí Ok! mới đây vừa tiết lộ một thông tin cực "hot": Angelina lại đang tiếp tục... mang thai.
Bình luận 0

Thông tin mà tạp chí Ok tiết lộ với độc giả thật sự rất đáng để chú ý, Angelina đang mai thai và cái thai đã được ba tháng tuổi.

"Cô ấy có bầu được khoảng 3 tháng. Jolie chưa thông báo chính thức nhưng đã tiết lộ với một vài người bạn thân thiết".

Nhiều nguồn tin còn cho hay, trong thời gian này, Angelina thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và nôn nao trong người.

img
"Ông bà Smith" chuẩn bị có thêm một nhóc tỳ nữa?

Tin đồn càng có cơ sở hơn khi cuối năm ngoái, cô chia sẻ với tạp chí tạp chí Marie Claire rằng có thể cô sẽ mang bầu lần nữa. Và trong những lần xuất hiện gần đây, "bà Smith" trông có vẻ tăng cân và cơ thể đầy đặn hơn.

Thời gian trước đó, Angelina và Brad thường xuyên dành cho nhau những khoảng trời riêng. Có lẽ việc có thêm đứa con nữa là kế hoạch đã được định sẵn và hai người đang rất mong ngóng.

img

Trước tin đồn này, Angelina cũng như Brad vẫn đang im lặng. Trong khi đó, hôm 18.1, ông Jon Voight, bố của Jolie trả lời phỏng vấn chia sẻ suy nghĩ về các cháu ngoại và việc Angelina có thêm một nhóc nữa. Theo đó, ông hoàn toàn ủng hộ và sẽ rất vui mừng nếu tin đồn đó là sự thật.

Ông tin rằng các cháu của mình sẽ nối tiếp con đường của bố mẹ, trở thành những ngôi sao điện ảnh. Ông nói: "Hollywood nên dè chừng với các nhóc. Bọn trẻ sẽ làm nên điều gì đó".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem