Rộ tin Trương Bá Chi rời nhà họ Tạ, tự thuê nhà

Thứ hai, ngày 30/05/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Nhật báo Quảng Châu hôm nay đưa tin gây sốc, quan hệ vợ chồng giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đang đứng trên bờ vực thẳm khi con dâu nhà họ Tạ đã chuyển ra ngoài, thuê căn hộ 100.000 HKD/tháng.
Bình luận 0

Tờ Nhật báo Quảng Châu cho hay, sự việc ầm ĩ giữa Quán Hy và Bá Chi khiến đôi vợ chồng xảy ra khẩu chiến căng thẳng và có nguy cơ đổ vỡ cao. Nhân lúc Đình Phong đang ở Malaysia bận rộn với các cảnh phim, Bá Chi đã dọn ra khỏi nhà họ Tạ, thuê một căn hộ hơn 2.000m2, khoảng 100.000 đô la Hongkong (HKD)/tháng.

img
 

Tờ nhật báo còn tiết lộ, Chủ tịch công ty quản lý các ngôi sao EEG Albert Yeung cũng rất lo lắng về chuyện vợ chồng Đình Phong, đích thân ông đã bay sang Malaysia thuyết phục Tạ Đình Phong hãy thoải mái, cởi mở hơn và làm lành với vợ càng sớm càng tốt.

Trong khi đó, người quản lý và cả người nhà của Trương Bá Chi đều trốn tránh các câu hỏi của phóng viên.

Tuy nhiên, cũng trong ngày hôm qua, một người bạn thân thiết của Đình Phong là nam ca sĩ Trần Dịch Tấn trong cuộc phỏng vấn lại trả lời: “Mấy ngày gần đây, tôi vẫn giữ liên lạc với Đình Phong và không cho rằng quan hệ vợ chồng của họ đang trầm trọng. Đúng là tinh thần của anh ấy không được tốt, nhưng là vì đang chịu nhiều sức ép, bị báo chí làm phiền chỉ vì không tham dự sinh nhật vợ. Tôi biết anh ấy đang rất bận rộn nên không thu xếp được thời gian mà thôi.

Cũng có thông tin, Đình Phong đang bị trầm cảm vì không thoát khỏi hình ảnh thân mật của vợ và Quán Hy, đây chỉ là tin nhảm. Anh ấy lúc nào cũng vậy, bề ngoài rất lạnh lùng, ít nói nên dễ gây hiểu lầm”.

Hiện vẫn chưa có thêm ý kiến phản hồi nào của Tạ Đình Phong và cả Trương Bá Chi về những tin tức của tờ Nhật báo Quảng Châu.

Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem