Trần Quán Hy thừa nhận bay cùng và chụp ảnh với... Bá Chi

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 17:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trái với thông tin phản hồi của Trương Bá Chi với báo giới, chiều hôm nay, 20.5, Trần Quán Hy lại thừa nhận với cánh phóng viên về việc anh đi cùng chuyến bay và chụp ảnh cùng bà xã Tạ Đình Phong là có thật.
Bình luận 0

Lời thú nhận trên của Trần Quán Hy vừa mới được đưa ra cách đây vài giờ, khi anh đến Đài Bắc (Trung Quốc) để tham dự lễ ký kết với một cửa hàng thời trang và tranh thủ thực hiện cuộc phỏng vấn ngắn với phóng viên.

img
 
img
Trần Quán Hy tại Đài Bắc chiều nay, 20.5

Theo đó, Quán Hy thừa nhận, thông tin rằng hôm 8.5 vừa qua, anh cùng Trương Bá Chi đi trên cùng chuyến bay từ Đài Bắc về Hongkong, cả hai ngồi gần nhau và cùng chụp ảnh là có thật.

Trần Quán Hy cho biết, sau sự việc ồn ào xảy ra năm 2008, anh đã muốn gặp lại “người cũ” nhưng chưa có cơ hội. Và thật tình cờ, cả hai đã gặp nhau trên một chuyến bay ngắn hôm 8.5.

“Thái độ và không khí tại khoang hạng nhất rất vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi như hai người bạn cũ lâu ngày gặp lại. Cùng nhau trò chuyện, chụp ảnh bằng điện thoại".

Khi được các phóng viên hỏi có lưu lại những hình ảnh của ngày hôm đó, Quán Hy thật thà chia sẻ: “Những bức ảnh đó đều được chụp bằng điện thoại của Bá Chi, chứ không phải của tôi. Và nếu tình cờ chúng tôi lại gặp nhau, tôi và cô ấy vẫn sẽ chụp ảnh chung”.

Theo 163/Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem