Robert Pattinson hôn bạn diễn nam trên sân khấu

Thứ hai, ngày 06/06/2011 11:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Để chứng minh giải thưởng "Nụ hôn đẹp nhất" hoàn toàn xứng đáng với mình, Robert không ngại ngần hôn lên tay bạn diễn Taylor Lautner trong phim "Twilight", thậm chí hôn lên môi của Lautner.
Bình luận 0

Ngay sau khi vừa được xướng tên với giải thưởng Best Kiss Award - Nụ hôn đẹp nhất với Kristen Stewart tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011, “chàng ma cà rồng điển trai” đã khiến cả khán phòng sân khấu Universal Studios’ Gibson ồ lên vì màn hôn “đồng tính” với nam diễn viên cùng được đề cử ở hạng mục này, "người sói" Taylor Lautner.

 img
 
 img
 Cảnh khóa môi của Robert và Lautner

Hành động này của Robert khiến nhiều người liên tưởng đến “nụ hôn đồng tính” của đạo diễn Nicolas Winding Refn với nam diễn viên Ryan Gosling trong lễ trao giải LHP Cannes lần 64 diễn ra cách đây nửa tháng.

 img
 
 img
 

Ngoài giải thưởng Nụ hôn đẹp nhất, Robert còn vinh dự "ẵm" hai giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhấtCảnh chiến đấu hay nhất tại MTV Movie Awards 2011.

Theo JJ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem