Rơi từ tầng 14, người mẫu Brazil chết thảm

Thứ tư, ngày 09/01/2013 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người mẫu Brazil Camila Bezerra đã qua đời sau khi rơi từ tầng 14 của một căn hộ chung cư tại Quảng Châu, Trung Quốc xuống đất.
Bình luận 0

Hôm qua, 8.1, báo chí Trung Quốc cho biết, người mẫu 22 tuổi người Brazil - Camila Bezerra đã qua đời vào dịp đầu năm mới 2013, sau khi bị ngã từ tầng 14 căn hộ chung cư của mình tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Trước đó, Camila và bạn bè cùng tổ chức tiệc mừng năm mới. Và chỉ vài tiếng sau bữa tiệc đó, khi cô trở về nhà thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

img
Người mẫu Camila Bezerra

Một người hàng xóm của Camila cho biết: “Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30, sau khi cô ấy và bạn cùng trở về nhà sau khi tiệc tùng. Mặc dù bên ngoài trời rất lạnh nhưng không hiểu vì lý do gì mà Camila vẫn mở cửa sổ. Chúng tôi rất bàng hoàng khi biết sau đó cô ấy đã qua đời vì ngã từ ban công. Thời gian gần đây cô ấy có những biểu hiện giống như người bị trầm cảm, tuy nhiên cái chết quá đột ngột của Camila khiến chúng tôi rất bất ngờ”.

>> Vẻ đẹp bốc lửa của người mẫu vắn số

Phía cảnh sát cho hay hoàn toàn không có khả năng xảy ra vụ ám sát, vì tại hiện trường không hề có vân tay lạ.

Camila Bezerra sống và làm việc tại Trung Quốc được 6 tháng nay. Đại diện của Camila tại Brazil cũng đã hay tin dữ và rất đau buồn. Gia đình cô sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc để đưa thi thể Camila về nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem