RoseWood và Ngũ Cung "đốt cháy" bữa tiệc rock

Chủ nhật, ngày 14/11/2010 10:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hai ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam Ngũ Cung và RoseWood đã "đốt cháy" đêm nhạc rock Tiger Translate Metropolis 2010, với sự tham gia của ban nhạc Hail the Villain đến từ Canada.
Bình luận 0
img
 

Sự hội ngộ giữa bản sắc Phương Đông sâu lắng và khí chất Phương Tây sôi động, cùng sự góp mặt của họa sĩ người Pháp Bertrand Peret và họa sĩ Việt Nam Trần Trung Lĩnh, đã làm nên một bữa tiệc rock Tiger Translate Metropolis 2010 ấn tượng.

img
 

Tiger Translate 2010 với chủ đề ”Metropolis” - ”Siêu đô thị”, hướng tới tốc độ đô thị hóa nhanh chóng đang diễn ra tại các quốc gia châu Á. Đi cùng xu hướng của thời đại, đêm nhạc rock khắc họa sinh động mọi khía cạnh của ”Siêu đô thị” bằng cái nhìn đồng cảm giữa Đông và Tây.

img
 

Sư kết hợp của Hail the Villian với hai tên tuổi hàng đầu làng rock Việt hiện nay là RoseWood và Ngũ Cung đã đốt cháy không gian sân khấu tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội trong những ngày đầu đông bằng sức nóng từ những giai điệu rock cuồng nhiệt.

img
 

Những giai điệu cuồng nhiệt của Hail the Villian, sự sâu lắng của Rose Wood, những bản tình ca đưa người nghe đến những vùng núi cao hoang sơ của Ngũ Cung làm bùng nổ xúc cảm của những rock fan.

Những bức tranh trừu tượng của Trần Trung Lĩnh và Bertrand Peret, cùng cả sự tham gia vẽ trực tiếp của rất nhiều bạn trẻ đã xóa nhòa ranh giới của nghệ thuật và đời sống, tạo nên một sự đồng cảm lớn của tất cả những người tham gia.

img
 

Âm nhạc kết hợp cùng hội họa, sự độc đáo trong ý tưởng nghệ thuật, Tiger Transle Metropolis 2010 thực sự là một đêm diễn ấn tượng , làm thỏa mãn các khán giả Việt đam mê rock.

img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem