Banner quảng cáo chiến dịch tiêu thụ thịt heo (lợn) của Samsung.
Chương trình bao gồm hàng loạt các hoạt động thiết thực như: Tăng 60% lượng tiêu thụ thịt lợn trong chế biến các suất ăn cho nhân viên; Hỗ trợ gần 800 triệu đồng mua lợn tại Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang; Tổ chức “Ngày thịt lợn” trong toàn công ty; khuyến nghị toàn bộ nhân viên sử dụng thịt lợn trong các món ăn gia đình; tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng thịt lợn…
Các món ăn của công nhân chủ yếu là thịt lợn.
Chiến dịch ẩm thực ưu tiên sử dụng các món ăn chế biến từ thịt lợn được Samsung Việt Nam phát động sau chuyến thăm của Bộ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Xuân Cường đến nhà máy SEV vào cuối tháng 4.2017. Mục tiêu chính của chiến dịch là ủng hộ người dân chăn nuôi Việt Nam mau chóng vượt qua khó khăn.
Nhân viên Samsung thích thú với các món ăn từ thịt lợn.
Theo đó, ngay từ tháng 5.2017, toàn bộ các nhà máy thuộc Samsung Việt Nam là SEV, SEVT, SEMV, SDV, SDIV đã đặt ưu tiên hàng đầu trong việc chế biến các món ăn từ thịt lợn cho 3 ca ăn/ngày của 142.000 nhân viên. Chỉ trong vòng 1 tháng thực hiện, khối lượng tiêu thụ thịt lợn của 5 nhà máy đã tăng gần 60%, từ 6,2 tấn/ngày lên 10,4 tấn/ngày.
Biển quảng cáo cho chiến dịch.
Ngoài ra, Samsung Việt Nam cũng triển khai chương trình “Ngày thịt lợn” với việc dành 1 ngày/tuần để đưa thịt lợn vào toàn bộ thực đơn của các nhà máy.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.