Sao Mai điểm hẹn: Hà Hoài Thu bất ngờ bị loại

Thứ ba, ngày 28/12/2010 06:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sự ra đi của Hà Hoài Thu cũng đặt ra một dấu hỏi: Vụ "bật" lại phần nhận xét của giám khảo Mỹ Tâm liệu có ảnh hưởng đến kết quả của cô?
Bình luận 0

Trước đêm liveshow 9 (26-12), nhạc sĩ Tuấn Khanh - thành viên Hội đồng nghệ thuật đã chia sẻ: "Cho đến giờ những người nhận được bình chọn nhiều nhất, được đánh giá là có khả năng ở mức độ nhất định vẫn mắc nhược điểm. Khán giả và hội đồng đang chờ sự đột phá, một giá trị mới, những cuộc lội ngược dòng. Các thí sinh cần "bật sáng" khả năng chuyên môn, giải phóng mình, thể hiện được hơi thở nghệ sĩ và có chất ngẫu hứng".

Mong muốn của Hội đồng nghệ thuật cũng đã phần nào lý giải cho sự ra đi của thí sinh Hà Hoài Thu, dù các đêm trước cô thường ở vị trí quán quân về số phiếu khán giả bình chọn và "bội thu" lời khen của hội đồng.

Hoài Thu không phải là người học nhạc chuyên nghiệp, ít có điều kiện tiếp xúc và kinh nghiệm sân khấu nên so với 4 thí sinh còn lại, giọng hát của cô có vẻ kém hơn chút đỉnh. Bù lại, ngoại hình và khuôn mặt Hà Hoài Thu luôn gây được sự chú ý của khán giả.

Đêm liveshow 9 đánh dấu thay đổi của Hoài Thu với sự thú vị, tươi trẻ trong ca khúc 24 giờ 7 ngày và cảm xúc, ăn ý với Tuấn Hưng ở tiết mục song ca. Tuy nhiên, đây cũng là một đêm thiếu may mắn của cô. Hội đồng nghệ thuật đã quyết định không "cứu" Thu vì cho rằng cô thiếu sự thay đổi trong cách chọn bài. Sự ra đi của Hà Hoài Thu cũng đặt ra một dấu hỏi: Vụ "bật" lại phần nhận xét của giám khảo Mỹ Tâm liệu có ảnh hưởng đến kết quả của cô?

Ngược lại với Hoài Thu là sự thăng hoa của Viết Quang (tuy hát còn không ít thiếu sót), cùng sự trở lại đúng mình của Minh Chuyên. Đinh Mạnh Ninh đã đạt tới sự ổn định trong phong độ. Mỹ Như cũng nhận thêm nhiều lời khen ngợi và cả... nhắc nhở.

Liveshow cuối cùng công bố hai danh hiệu (khán giả và hội đồng bình chọn) sẽ diễn ra vào 20 giờ tối 2-1-2011 với sự tham gia của tất cả các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn 2010.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem