Sao Việt 2012 và những trào lưu... quái đản

Thứ hai, ngày 31/12/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từ khoe của, khoe thân, “dìm hàng”, tố cáo lẫn nhau tới hôn đồng tính, chưa bao giờ, showbiz Việt lại rộ lên lắm trào lưu quái đản tới vậy.
Bình luận 0

Từ khoe của…

img
Lý Nhã Kỳ khoe trang sức

Nói về mốt “khoe của” của sao Việt, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Lý Nhã Kỳ. Là Đại sứ du lịch Việt Nam, song dường như sự nổi tiếng của cô gái này lại chẳng phải vì những cống hiến trong công việc mà là bởi những món đồ mà đơn vị giá trị của nó phải là “tỉ đồng”.

Cách đây không lâu, xuất hiện tại Đêm hội chân dài 6, Lý Nhã Kỳ khiến người phát… ngốt khi diện vòng cổ và bông tai làm bằng kim cương đen trắng lấp lánh, chiếc túi xách đính vàng 18k, ước tính tổng giá trị phụ kiện gần 12 tỉ đồng.

Chịu chơi chẳng kém Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Vy Oanh cũng gây choáng khi sở hữu chiếc S500 Blue Efficiency của Mercedes Benz trị giá khoảng 7 tỉ đồng.

Ngoài ra, cô nàng còn vung 1 tỉ đồng để thực hiện MV Fly, cùng một khoản chi phí không nhỏ nữa để tổ chức họp báo quảng bá.

Mới đây, Thu Minh mới bị liệt vào danh sách “Sao khoe hàng hiệu” khi cô xuất hiện tại liveshow 9 – The Voice đêm 16.12 với tổng trị giá phục trang, phụ kiện ước tính lên tới… 1,4 tỉ đồng. Được biết, đó là những món quà mà ông xã ngoại quốc hào phóng tặng cô.

… tới khoe thân

Nếu nói khoe thân là trào lưu mới nổi của sao Việt năm 2012 thì có lẽ, chưa bao giờ, những nhân vật trong làng giải trí Việt lại… thiếu tiền mua vải tới vậy!

img
Hồng Quế diện váy ren xuyên thấu khi làm khách không mời của Liên hoan Phim Quốc tế

Bàn về chủ đề khoe thân, có thể kể nhanh hàng loạt những cái tên như: Võ Hoàng Yến, Hồng Quế, Thu Minh, Trang Nhung, Andrea Aybar, Angela Phương Trinh, Pha Lê, Hằng Nguyễn, Hồng Sơn… và hàng dài danh sách nữa. Trong đó, những trường hợp gây bão dư luận nhất là Hồng Quế và Hồng Sơn.

Xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế tại Hà Nội, Hồng Quế tự nhiên bước trên thảm đỏ với bộ váy ren xuyên thấu, nhìn rõ cả nội y. Kiểu mặc như không mặc khiến cô người mẫu chân dài bị rơi vào tình huống… “đẹp mà không đẹp”.

img
Danh ca một thời Ngọc Sơn

Trong khi đó, nam danh ca Hồng Sơn phải xét vào thể loại “xấu toàn tập”. Nào là vén bụng, cởi trần, mặc áo chip, kéo trễ quần, uốn éo đủ kiểu đều được Hồng Sơn vận dụng. Hình ảnh của giọng ca vàng một thời đã bị méo mó.

Từ “dìm hàng” tới tố cáo, khiếu nại

Có thể kể ngay tới hai vụ “dìm hàng” nổi đình nổi đám showbiz Việt trong năm qua: Đó là những phát ngôn của diva Thanh Lam và ca sĩ Bảo Yến về những đồng nghiệp của mình.

img
Ca sĩ Bảo Yến

Đầu tiên là Thanh Lam, khi nhận xét về chương trình The Voice phiên bản Việt lần đầu lên sóng Đài truyền hình, “người đàn bà đẹp” thằng thừng nói: “Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?”.

Còn Bảo Yến, trong một bài phỏng vấn, nữ danh ca nổi tiếng một thời kể tên hàng loạt các ca sĩ đang nổi hiện nay và nhận xét rằng, họ chỉ “múa may trên sân khấu như con rối”.

Chưa dừng lại ở đó, Bảo Yến còn ý tứ bôi xấu về một nghệ sĩ gọi là “Bống” và giọng hát gắn liền với ca khúc “Bài ca không quên”. Chỉ chừng đó thôi, người ra cũng đã biết quá rõ, hai nhân vật trong màn nói xấu của Bảo Yến là ai.

Và đương nhiên, với những người yêu mến hai giọng ca hẳn họ không dễ gì chỉ vì dăm câu ba điều của Bảo Yến mà quay lưng với thần tượng. Hậu quả, “miếng đòn” mà ca sĩ Bảo Yến tung ra vô tung lại giáng trúng vào… lưng mình.

img
Ca sĩ Pha Lê

Không chỉ là “dìm hàng”, vụ việc ầm ĩ gần đây nhất là chuyện Pha Lê gửi đơn khiếu nại Noo Phước Thịnh “chôm nhạc”. Cụ thể, Noo Phước Thịnh đã xin phép đàn chị cho sử dụng ca khúc “Giấc mơ đánh mất” của cô vào trong album mới mang tên “Em”. Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh lại không hề đả động tới chuyện sẽ đổi tên ca khúc. Và khi “Em” được phát hành, Pha Lê mới… lồng lên vì “Giấc mơ đánh mất” đã biến thành “Vì quá yêu em”.

Dù đã gửi đơn khiếu nại, song Sở Văn hóa Thông tin Tp. Hồ Chí Minh kết luận, Noo Phước Thịnh không vi phạm luật bản quyền mà chỉ mắc lỗi là đã tự ý sửa tên bài hát. Thanh tra Sở đề xuất phương án hòa giải cho hai bên vì sự việc chưa nghiêm trọng đến mức phải đưa nhau ra tòa.

Đua nhau hôn… đồng tính

Quả “bom” scandal khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất năm nay có lẽ là nụ hôn của Đàm Vĩnh Hưng và sư thầy trong buổi biểu diễn và đấu giá từ thiện đầu tháng 11 nhằm quyên tiền ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trong cơn hoạn nạn.

img
 

Ý nghĩa của sự kiện là vô cùng cao đẹp nhưng chỉ bằng một hành động thiếu suy nghĩ, cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn sư thầy ở Thiền viện Phước Sơn cùng bị “ném đá” tơi tả.

Đóng góp vào buổi đấu giá, Mr. Đàm mang tới một chai rượu, phát giá khởi điểm 20 triệu đồng và hứa sẽ tặng người mua nó một nụ hôn. Ai dè, rút cuộc, chủ nhân của chai rượu lại là… hai nhà sư trẻ.

Trước yêu cầu thực hiện lời hứa, “ông hoàng nhạc Việt” bỗng đánh mất hình ảnh của mình khi… hôn sư, còn vị sư thầy kia cũng bị chỉ trích kịch liệt vì động tác… chu môi đón nhận.

Ngoài phi vụ của Đàm Vĩnh Hưng, tác giả của những màn hôn đồng tính còn lại đều là “sao” nữ. Đó vụ Dương Yến Ngọc “tặng” Pha Lê nụ hôn nhân ngày sinh nhật của cô ca sĩ. Nữ diễn viên Quỳnh Hoa “khóa môi” Hồng Quế khiến các quý ông ngẩn ngơ tiếc nuối. Còn Vũ Hoàng Điệp thì “môi chạm môi” với Trà Ngọc Hằng trong buổi ra mắt single “Nếu như ngày xưa”.

Trước đó, hẳn khán giả vẫn chưa thể quên nổi nụ hôn đồng tính nổi loạn của Vũ Hoàng Điệp và Chung Thục Quyên hồi năm 2011.

Không biết, tới bao giờ, “bệnh dịch” hôn đồng tính mới hết lây lan trong showbiz Việt?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem