Sao Việt đua nhau tung "cảnh giường chiếu" để... PR, fan "chết ngất"

Thứ năm, ngày 13/06/2013 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chưa đầy sáu tháng đầu năm, sao Việt đã khiến người hâm mộ... chết ngất vì những phân cảnh giường chiếu nóng bỏng sặc mùi PR.
Bình luận 0

Cindy Thái Tài "ăn theo" Họa bì

Dù mới chỉ là bản demo nhưng MV mới của Cindy Thái Tài đã lập tức làm dậy sóng dư luận vì những cảnh quay bị cho là khoe thân phản cảm, gợi dục và khiêu khích quá mức.

img
 Một cảnh trong bản demo MV mới của Cindy Thái Tài

Trong MV, Cindy Thái Tài xuất hiện trong bộ dạng bán nude, quấn quýt bên người mẫu nam ngực trần. Thậm chí, hai người còn đóng chung những cảnh chăn gối rất… thật!

Ngay lập tức, cư dân mạng đã thể hiện thái độ tức giận vì cho rằng, đây là một sản phẩm phi nghệ thuật và là chiêu trò “câu khách”, hâm nóng tên tuổi của người đẹp chuyển giới Thái Tài sau một thời gian bị "chìm".

Phản ứng trước “mưa đá” từ dư luận, Cindy Thái Tài giải thích, kịch bản MV được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ phim Họa bì nổi tiếng. Trong đó, cô hóa thân thành con hồ ly với giấc mơ luyến ái vị tướng quân từng cứu mình.

Nukan Tùng Anh chơi "chiêu bẩn"?

Hồi đầu tháng 3, từ một ca sỹ chưa mấy tên tuổi, Nukan Tùng Anh bỗng chốc trở thành từ khóa "nóng rực" trên các trang mạng sau khi xuất hiện clip phòng the mà nhân vật trung tâm chính là anh chàng này.

img
 

Điều đáng nói, dựa vào hình ảnh, góc quay và diễn biến trong clip, không khó để nhận ra, đây là sản phẩm “cây nhà lá vườn” của chính đương sự.

Thêm vào đó, việc clip trên được gửi trúng phóc vào hộp thư điện tử của hàng loạt nhà báo, phóng viên làm dấy lên nghi vấn, anh chàng chẳng phải là nạn nhân mà là đạo diễn kiêm nhà phát hành.

Nếu suy đoán đó là chính xác, chiêu PR "bẩn" quá chăng?

An Tây thả cúc áo, quảng cáo game

Khi mối quan hệ giữa cô người mẫu tuổi teen Andrea Aybar và hotboy Saetti Baggio vẫn còn tốt đẹp, cặp đôi từng gây không ít tranh cãi khi khoe tấm ảnh "giường chiếu" khá nhạy cảm. 

img
 

Trong ảnh, cả hai cùng ngồi trên giường, âu yếm chạm trán vào nhau, trong khi Baggio không mặc áo thì Andrea Aybar chỉ hờ hững chiếc sơ mi… tuột cúc.

Thực chất, cặp đôi đang thực hiện quảng cáo cho một game trực tuyến. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Baggio và Andrea đang lợi dụng chuyện tình cảm cá nhân để đánh bóng tên tuổi bản thân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem