“Sao” Việt giáp Tết: Mỹ Linh gói bánh, Chí Trung xúi Mỹ Tâm lấy chồng

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 07:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cùng Dân Việt lượn một vòng Facebook để “ngóng” xem trong những ngày cận Tết này, "sao" Việt có những gì muốn chia sẻ nhé!
Bình luận 0

 Mỹ Linh trổ tài gói bánh chưng:

img
 

Ngày 27 Tết, Mỹ Linh cùng mẹ và hai cô con gái quây quần gói bánh chưng. Khác với sự hào nhoáng trên sân khấu, khi trở về với mái ấm gia đình, diva Mỹ Linh là một người con, người vợ, người mẹ giản dị và đảm đang.

Chí Trung "xúi" Mỹ Tâm lấy chồng:

Như một lời nhắc nhở khéo léo về chuyện hạnh phúc trăm năm của "họa mi tóc nâu", Táo Giao thông Chí Trung sáng tác ngay một đoạn "thơ cóc" như sau: Mỹ Tâm, ca sĩ tóc nâu/Giọng ca tuyệt đỉnh..sao lâu lấy chồng?/Hay em quyết "lính phòng không"/Xin em quyết định, để lòng dân yên.

Hồng Quế lủi thủi một mình: 

img
 

Dù rất xinh đẹp song dường như duyên vẫn chưa đến với Hồng Quế khi cô thường xuyên đi mua sắm một mình. 

Giáo sư Cù Trọng Xoay:

Sự hài hước ở giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng là điều ai nấy đều biết. Dù đã chia tay chương trình "Hỏi xoáy đáp xoay" nhưng anh chàng vẫn rất... xoáy khi post dòng chia sẻ về một lần thăm chợ Tết: "Đi chợ tết cứ.. Anh ơi quất đi.. Quất đi anh ơi".

Thái Trinh hát dạo kiếm tiền:

img
 

Thực chất đó chỉ một trò đùa vô hại của Thái Trinh và người bạn. Trong ảnh, cô gái hồn nhiên ôm cây đàn nhỏ xíu và làm bộ biểu diễn trên phố.

Dương Thùy Linh kêu gọi không chơi đào rừng:

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh viết: "Bao năm nay mình cứ ngưỡng mộ vẻ đẹp của đào rừng! Nhưng hôm nay nhìn thấy status của một số bạn mình mới giật mình và chợt nhận ra chơi đào rừng cũng là hành động phá rừng, huỷ hoại môi trường, huỷ hoại vẻ đẹp tự nhiên phải mất rất nhiều năm mới có được. May quá là nhà mình bé nên có muốn cũng không chơi được. Thôi năm nay ai trót mua rồi thì năm sau mình đổi chơi đào thường để cùng nhau bảo vệ môi trường nhé!".

Uyên Linh khoe "quả đầu" mới:

img
 

Nếu quán quân Vietnam Idol 2010 không kịp giới thiệu với các fan "quả đầu" mới của mình, không biết chừng ra Tết, cô nàng có đi cả thành phố cũng chẳng ai nhận ra. Ngay sau khi đăng tải tấm ảnh, Uyên Linh nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem