Sao Việt hào hứng chinh phục “đấu trường âm nhạc”

Thứ năm, ngày 09/05/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với “sứ mệnh” chinh phục 101 vị giám khảo trong trường quay, với tất cả các thí sinh, cuộc thi “Tôi là người chiến thắng – The Winner Is…” thực sự là một “đấu trường âm nhạc”.
Bình luận 0

“Tôi là người chiến thắng – The Winner Is…” là phiên bản truyền hình quốc tế lần đầu tiên có mặt có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sân chơi chuyên nghiệp dành cho mọi đối tượng có tài năng và giọng hát hay trên toàn quốc.

img
Siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và Top 3 Vietnam Idol Bảo Trầm đều có tên trong danh sách thí sinh dự thi

Cuộc thi gồm 12 tập phát sóng, với bốn vòng chính gồm: Vòng loại, vòng tứ kết, vòng bán kết và vòng chung kết.

Trong vòng loại, 64 thí sinh được chia thành 8 bảng thi gồm: Giọng ca nam, giọng ca nữ, ca sỹ chuyên nghiệp na, ca sĩ chuyên nghiệp nữ, thanh thiếu niên (16-19 tuổi), người trung niên, nghệ sỹ khách mời, song ca – nhóm ca. Thể loại âm nhạc dự thi hoàn toàn không giới hạn.

Đồng hành và đóng vai trò rất quan trọng trong việc đánh giá khả năng của các thí sinh là 101 vị giám khảo, trong đó có giám khảo chính là một nghệ sĩ/nhạc sĩ có uy tín chuyên môn về lĩnh vực ca nhạc và 100 giám khảo là các khán giả yêu thích âm nhạc.

Phương cách và chiến lược giành được chiến thắng cho mình là điểm đặc biệt và mới lạ của “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is…”. Các thí sinh đều phải trải qua vòng thử thách đòi hỏi một bản lĩnh vững vàng, biết người biết ta, linh hoạt trong thương lượng với đối thủ để có quyết định đúng cho bản thân trước áp lực của hàng nghìn khán giả phim trường.

Trước khi nghe kết quả, các thí sinh có thể thỏa thuận với đối thủ để rời khỏi cuộc thi bằng cách nhận toàn bộ giải thưởng tiền mặt của mỗi vòng thi. Nếu thỏa thuận thành công thí sinh sẽ rời cuộc chơi với toàn bộ tiền thưởng, người chiến thắng không nhận tiền thưởng và được đi vào vòng trong tiếp nối hành trình chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng cùng một đĩa đơn do hãng ghi âm Universal thực hiện.

Nếu không chấp nhận thỏa thuận, kết quả chung cuộc sẽ phụ thuộc vào đánh giá của Ban giám khảo. Giá trị thỏa thuận sẽ được nâng cao qua từng vòng thi từ 10 triệu đến 60 triệu đồng.

“Tôi là người chiến thắng – The Winner Is…” được kỳ vọng sẽ là sân chơi hấp dẫn, phần vì đây là chương trình mới lạ, có tính tương tác cao, phần khác là do sự góp mặt của hàng loạt những nhân vật giải trí có tiếng như: diễn viên Quách Ngọc Ngoan, ca sỹ Quốc Thiên, ca sỹ Việt Anh, “mầm mống Idol” Bảo Trâm, nhóm Dòng thời gian, siêu mẫu Hà Anh…

Dự kiến, chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình vào tối thứ Bảy, 25.5 tới trên kênh HTV7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem