Sao Việt: Từ “cảnh giác với đàn ông giàu” đến “dại gì dây vào tôi”

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủy Tiên quan niệm rất Tây trong hôn nhân; Thùy Dung cảnh giác với đàn ông giàu có; Vũ Hạnh Nguyên tự tin trong showbiz chẳng ai dại gì dây vào mình…
Bình luận 0
img
Chủ nhân của những phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt điểm mặt

Ca sĩ Thủy Tiên: Trong hôn nhân tôi quan niệm rất “Tây”

img

“Trong hôn nhân tôi lại có quan niệm rất “Tây” - nếu hạnh phúc thì sống với nhau, nếu không thì chia tay, ngay cả khi đã có con, bởi miễn cưỡng không thể có hạnh phúc được. Cuộc đời mình sống có một lần thôi, đừng cố níu kéo điều làm cho hai người không cảm thấy vừa lòng mà nên giải thoát cho nhau.

“Việc tỷ lệ ly hôn cao và sớm sau hôn nhân có thể do họ chưa hiểu thấu tính nết và quan điểm sống của nhau, cũng có thể những quan điểm trái ngược chỉ xuất hiện trong điều kiện sau hôn nhân nên không thấy được trước khi cưới. Nhưng tôi nghĩ tất cả cũng là nhân duyên thôi.”

“Chúng tôi cũng cãi nhau nhiều lắm, nhưng chắc là tôi thường tự cãi nhau với một mình tôi thôi, vì anh ấy chẳng bao giờ thèm cãi lại, lần nào cũng nhường nên lúc nào tôi cũng… thắng (cười). Và thực tế, chúng tôi biết nhường nhịn nhau. Nếu tôi cương thì anh nhịn, im lặng, vuốt giận cho qua và ngược lại. Nếu ai cũng nóng thì không giữ được tình cảm lâu đâu.” (Theo Tinnhanh)

Hoa hậu Thùy Dung: Tôi cảnh giác với đàn ông giàu có

img

“Những người phụ nữ đẹp và có chút danh như chúng tôi, gắn với những đàn ông nhiều tiền của hay vẫn gọi là đại gia từ trước giờ rất hay đổ vỡ. Tôi không hiểu họ đến với nhau vì điều gì, tại sao lại đổ vỡ trong khi nhìn vào thì ai cũng thấy đó là sự kết hợp hoàn hảo. Vì thế, tôi đâm ra cảnh giác với những người đàn ông giàu có khi họ đến với mình, tôi cứ đặt câu hỏi có khi nào đó là sự trao đổi không, liệu tình yêu này có tồn tại lâu không?”

“Nếu họ cung phụng cho mình, yêu mình vì mình đẹp cũng có nghĩa mình sẽ là "bình hoa" của riêng họ thôi. Thậm chí là con chim trong cái lồng đẹp, nhưng tôi lại là cô gái mạnh mẽ và rất cá tính, tôi e là mình không phù hợp với những điều như thế. Tôi không an phận, tôi thích độc lập.”

“Khi yêu tôi sẽ trân trọng và muốn ăn đời ở kiếp với tình yêu ấy, nhưng tôi không đảm bảo được đối phương có nghĩ giống mình. Thế nên, tôi chưa muốn mình quyết định, với lại tôi còn rất trẻ, còn nhiều việc phải làm, vì thế tôi cho rằng hiện tại tự do là phù hợp với mình hơn.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Ca sĩ Minh Hằng: Đừng ghen nếu tôi có chồng thành đạt

img

“Trong thời gian này, nếu như có một người đàn ông nào cực giàu mà nói rằng, em hãy từ bỏ công việc đi, về nhà anh lo cho tất cả mọi thứ đến trọn đời thì chắc chắn tôi cũng sẽ từ chối. Tôi không bao giờ đồng ý điều đó. Tôi là một cô gái năng động, tự tin làm được những điều mình thích.”

“Đương nhiên, một người phụ nữ cho dù tài giỏi thế nào đi chăng nữa, nếu có một người đàn ông tài giỏi sâu sắc bên cạnh thì còn gì giỏi bằng, có phải ai muốn là được đâu? Nhiều người vẫn hỏi tại sao người đẹp hay lấy đại gia. Tôi thì không dùng chữ đó, mà chỉ gọi là những người đàn ông thành đạt. Khi tôi tiếp xúc với những người đàn ông giỏi, tôi thấy họ nói chuyện rất cuốn hút.”

“Về chuyện riêng tư, tôi không nói trước công luận, vì tôi muốn để yên cho cuộc sống của mình và người tôi yêu. Tôi chỉ nói rằng nếu tôi nằm trong số những người phụ nữ có cái vinh hạnh đó thì hãy nên chúc phúc cho tôi. Đừng ghen ghét nếu tôi lấy được một người đàn ông giỏi giang và thành đạt”. (Theo Thế giới Người nổi tiếng)

Diễn viên Lý Nhã Kỳ: Chẳng có áo dài nào giá đến chục tỉ

img
Chiếc áo dài được cho là chục tỉ của Lý Nhã Kỳ

“Vừa qua, có tờ báo mạng giật tin tôi mặc áo dài cả chục tỉ đồng. Chẳng có áo dài nào lại có giá đến chục tỉ cả!”

“Tôi và người quản lý chưa từng nói giá những chiếc áo dài của NTK Sĩ Hoàng để đăng báo. Những thiết kế này có giá cũng bình thường như những bộ áo dài khác của NTK Sĩ Hoàng.

Trước đó, bộ áo dài của NTK Shanghai Tang tôi đặt may cũng có giá chỉ có hơn 200 triệu. Chính những thông tin thất thiệt kia khiến nhiều người nghĩ tôi “nổ”, chứ thật sự nếu họ hỏi tôi sẽ cho biết giá cả và chất liệu chính xác. Tôi cũng rất phiền lòng khi cứ hay bị hỏi về giá của những bộ trang phục rồi lại bị đăng tin là khoe của.”

“Tôi thích mặc áo dài vì được mọi người khen đẹp và che được nhiều khuyết điểm về dáng. Trong tủ đồ của tôi nhiều áo dài lắm nhưng tôi chưa bao giờ đếm cả! Tôi nghĩ khi áo dài mặc lên đep thì mọi người đừng quan tâm ai thiết kế, giá bao nhiêu tiền.” (Theo VTC)

Nhà thơ Vi Thùy Linh: Gây sốc cũng ba bảy loại

img

“Vấn đề là gây sốc để làm gì và có gì trong những phát ngôn gây sốc kia? Gây sốc cũng ba bảy loại, có loại gây chết người, có loại giúp người ta tỉnh ra và ít nhiều, giúp câu chuyện tốt lên. Tôi chưa bao giờ chủ định gây sốc cả, chỉ hay nói thật với tần suất cao. Trong nghệ thuật, phải khác thường; trong đời sống, tôi chỉ khác những người quen gặp ở chỗ: dám là mình. Còn ai đó bị sốc chẳng qua họ không dám là mình, hoặc đã quá quen lời lẽ êm tai, về hùa, nói leo và ‘‘diễn’’...”

“Tôi là người thật, việc thật, đã nói là làm. Cuộc sống vốn vô số cái nhìn ngược chiều. Tôi không để tâm cái gọi là “dư luận phiếm chỉ” kiểu “nghe nói, nghe đồn”. “Dư luận” không đáng một xu nếu nó là những tin trôi nổi, vô nguồn, không có tên, chả biết ai nói, nói lúc nào, trong hoàn cảnh nào, vô tình hay hữu ý…

“Tôi không giả, không nhạt! Tôi thật, nồng nàn, quyết liệt. Tôi không chiều thiên hạ bằng những lời lẽ tròn trịa êm tai, không viết vì thị hiếu thứ cấp. Tôi không giống đám đông để bị lẫn…” (Theo Đẹp)

“Hot girl” Vũ Hạnh Nguyên: Trong showbiz, ai dại gì dây vào tôi

img

“Tôi không nói đến số đông người ghét mình sẵn rồi, chỉ chờ mình hở gì ra là được dịp ném đá, nhưng cái bọn hot girl, hot boy mới biết qua qua mà nói xấu tôi này nọ, tôi chửi luôn trên trang cá nhân. Còn trong showbiz, thực ra ai cũng muốn giữ hình ảnh, dại gì dây vào tôi. Tôi chẳng bao giờ chửi đến câu thứ hai đâu, cảnh cáo lần một mà không ngoan, lần hai đánh luôn, gặp đâu đánh đó.”

“Bạn bè cũng bảo “thôi giữ hình ảnh một tí” nhưng tôi bảo “không”. Nói chung đã động vào tôi, dù họ có tốt, tôi cũng moi ra được chỗ xấu. Tôi xấu tính, từng nói với mọi người rằng: “Nguyên rất đáng yêu! Nguyên có tính tốt là nhớ lâu, đặc điểm của nhớ lâu là... thù dai”.

Nhiều chị trên diễn đàn web nói xấu bịa chuyện gia đình tôi. Tôi cho 24 giờ để xóa bình luận đó nhưng còn một người cứng đầu, tôi dằn mặt ngay tại nhà. Thiên hạ có thể chửi tôi, nhưng động đến gia đình tôi là tôi sẵn sàng đấm vào mồm ngay.” (Theo Mốt và Cuộc sống)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem