Sao Việt và những tuyên bố “không…” nổi bật tuần qua

Chủ nhật, ngày 30/09/2012 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Minh Tuyết không mê giàu, mê đẹp, mê trai trẻ; Mr Đàm không khao khát được đúc tượng đài; Hà Anh không cần nổi tiếng nữa; Đức Trí không quan trọng sáng tác tặng vợ; Tinna Tình không “bán thân”.
Bình luận 0
img
Chủ nhân của những phát ngôn "không..." nổi bật tuần qua được Dân Việt điểm mặt

Ca sĩ Minh Tuyết: Không mê giàu, mê đẹp, mê trai trẻ

img

“Tôi rất tham lam nên không có ai là hiện tại và cũng sẽ không có ai là tương lai. Người nào tôi cũng cho là hiện tại và cũng mong muốn cho tương lai cả.” (cười)

“Tình yêu có thể thay đổi trong một giây, một phút, một giờ hoặc một ngày. (…) Tôi có phần hơi bảo thủ trong tình cảm nhưng cũng rất dứt khoát. Bởi vậy nhiều người nói tôi vừa Việt vừa Tây là vậy đó. Tôi không có tính lăng nhăng hoặc bay bướm trong chuyện tình cảm của mình. Khi yêu là yêu hết mình nhưng khi hết tình cảm thì rất dứt khoát. Tôi không thuộc tuýp mê người giàu, mê đẹp, mê trai trẻ...” (Theo Gia Đình)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Không khao khát được đúc tượng đài

img

“Từ nhỏ tới giờ, ngay cả với mẹ tôi, tôi cũng chưa bao giờ nói là mẹ ơi con tài lắm. Tôi không bao giờ vỗ ngực Đàm Vĩnh Hưng là một tài năng âm nhạc. Tôi có thể nói, mình giỏi. Nếu không giỏi thì sẽ khó có đươc chỗ đứng và giữ gìn được danh tiếng trong nhiều năm. Còn tài năng, hãy để khán giả trả lời. Tôi cũng muốn mai sau cái tên của mình sẽ được nhiều người nhắc tới, như một niềm trân trọng.

(…) Còn thì chẳng có gì là mãi mãi. Bạn cứ nhìn đi, ngay cả như Michael Jackson, người ta vẫn nhắc tới ông thôi, nhưng mọi thứ sẽ là kỷ niệm nhiều hơn, người ta sẽ không còn phát cuồng như khi ông còn sống. Showbiz là thế, thời thế thế thời... Tôi đã không có ý định khao khát được đúc tượng đài. Tôi khao khát được làm tất cả những gì mình muốn. Vậy thôi.” (Theo Cảnh sát Toàn cầu)

Siêu mẫu Hà Anh: Không cần phải nổi tiếng nữa

img

“Tôi nghĩ là tôi không cần phải nổi tiếng nữa. Nổi tiếng mà không hạnh phúc thì để làm gì? Hàng triệu người yêu mến mà bản thân mình cô đơn thì cũng là con số không. Cái chính là mình phải hạnh phúc ngay từ bên trong.

(…) Khi trở thành người của công chúng thì đó đã là rào cản với chuyện tình cảm rồi! (…) Đôi khi, tôi cảm thấy mình rất cô đơn. Dù giỏi giao tiếp, thân thiện nhưng tôi lại rất khó để có thể tìm ra được một người tâm đầu ý hợp. Có quá nhiều thứ để một người đàn ông tìm đến một người đàn bà và tôi luôn luôn trăn trở với câu hỏi: làm sao biết được là người ta yêu mình thật lòng? Vì thế, những người đàn ông muốn tìm hiểu tôi thực sự phải là những người rất tự tin.” (Theo Thebox)

Nhạc sĩ Đức Trí: Không quan trọng sáng tác tặng vợ

img

“Sáng tác tặng vợ à? Không quan trọng bởi tôi thấy câu hỏi đó chẳng nói lên được điều gì cả! Tôi từng nhìn thấy những người yêu nhau gần cả chục năm rồi nhưng thậm chí họ chưa bao giờ tặng nhau dù chỉ là một cành hoa nữa kìa. Tuy nhiên tình cảm mà họ dành cho nhau thì sâu đậm lắm.

Với tình yêu, là người trong cuộc tôi không thích những việc mà ai cũng làm được, tôi không thích tự biến mình thành “nô lệ” của những điều do chính nhân loại đặt ra như tặng hoa, quà… vào những ngày lễ. Ai cũng nghĩ rằng tình yêu của mình là duy nhất, tôi cũng vậy nên tôi rất không muốn làm những chuyện mà ai cũng có thể làm được (cười). Mỗi người đều có quyền tự sáng tạo riêng trong lúc yêu mà. Nghệ sĩ làm gì thì chẳng ai đoán được đâu!” (Theo Mỹ Thuật)

Ca sĩ Tinna Tình: Không chấp nhận đại gia, không “bán thân”

img

“Cuộc sống của một ca sĩ thường cần khá nhiều tiền. Này nhé, làm một video clip hàng chục hoặc hàng trăm triệu đồng; thực hiện một album cũng nhiều tốn kém, chưa kể là nhiều thứ khác cho sinh hoạt của một ca sĩ. Tinna từng từ chối quà tặng là xe Mercedes, live show tiền tỷ… không chấp nhận đại gia, không “bán thân” thì mình cũng phải làm cái gì đó hợp lý để kiếm tiền.

Như vậy thì hát nhạc dance-rock cũng là một cách bớt cái tôi của mình một chút để có khán giả, có show nhằm lo cho cuộc sống của mình chứ. (…) Nếu chấp nhận tình - tiền, có lẽ Tinna không chật vật như hôm nay.” (Theo Thể thao & Văn hóa)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem