Sao Việt: Từ “chuộng trai Việt hơn” đến “ăn chơi phải là lúc trẻ”

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phi Thanh Vân không lấy chồng Tây nữa; Phương Trinh vẫn chuộng trai Việt hơn; Tuấn Hưng nói đàn ông “dại gái” mới khôn; Jennifer Phạm bắt đầu hoài nghi hôn nhân...
Bình luận 0
img
Chủ nhân những phát ngôn đáng chú ý tuần qua

Nhạc sĩ Tuấn Khanh: Khó tìm giới hạn cho chiêu trò truyền hình

img

“Chiêu trò là cách mà người sử dụng nó xem người đối diện là ít thông minh hơn mình, nhằm đối phó với từng chặng đường. Khác với kịch bản là đường dẫn chính cho câu chuyện, được chủ định ngay từ đầu. Đúng là chương trình nào cũng cần có kịch bản - nhưng kịch bản hay thì ít cần đến chiêu trò.

Còn về chuyện tìm một giới hạn cho chiêu trò của truyền hình hiện nay, tôi nghĩ khó lắm. Vì như tôi đã nói, người làm gameshow bây giờ hay tự cho là mình thông minh hơn khán giả nên luôn có sản xuất chiêu trò. Tiếc là thực tế thì ngược lại, nên mọi thứ bê bối và trơ trẽn giờ đây ít có giới hạn.” (Theo Tuổi Trẻ)

Người mẫu Phi Thanh Vân: Tôi không lấy chồng Tây nữa đâu

img

“Tôi, một người cứ đinh ninh rằng mình có cuộc sống bình yên, “cưỡi ngựa xem hoa”, nhưng bây giờ tôi đã bị ngựa đá cho một cái. Tôi phải dùng chữ là té đập mặt xuống đất, choáng váng mặt mày và không còn biết tin tưởng vào cái gì nữa cả.”

“Giờ tôi chỉ nói được một điều là tôi đã qua nỗi đau khổ. Tôi đang vào guồng công việc và không muốn dính dáng vào bất cứ chuyện gì ngày xưa nữa. Nếu không có công việc bận rộn ở Việt Nam, chắc tôi sẽ ra nước ngoài sống quá. Nhưng tôi sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa đâu. Bực mình!” (Theo Thebox)

“Hot girl” Angela Phương Trinh: Tôi vẫn chuộng trai Việt hơn

img

“Đi chơi lần đầu, đi ăn, đi cà phê thì được chứ hẹn hò để yêu thì không. Cho dù trai Tây có đẹp trai, giàu có cỡ nào hay lịch sự, đàng hoàng ra sao, tôi vẫn không yêu được. Tóm lại, cho dù đàn ông Tây có hoàn hảo với người khác, nhưng tôi thì vẫn không thích nổi. Tôi hờ hững liền. Tôi vẫn chuộng trai Việt hơn.

Quen một người đàn ông Việt vẫn gần gũi, thân thiện và có cảm giác an toàn hơn. Quen trai Tây tôi không thấy an toàn. Bởi thế, ai mai mối, tôi từ chối ngay, nói vài câu là tôi chạy mất tiêu liền.” (Theo Tuổi trẻ Thủ đô)

Ca sĩ Tuấn Hưng: Đàn ông “dại gái” mới khôn

img

“Những người đàn ông mà dễ dàng bị phụ nữ điều khiển thì theo Hưng không được hay lắm. Hưng nghĩ chiều chuộng là một khía cạnh khác với… phục dịch.

Yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc là một chuyện, đó không phải là chuyện nên hay không, mà Hưng nghĩ đó là trách nhiệm – một trách nhiệm rất có ý nghĩa xuất phát từ một người đàn ông chân thành. Đó đơn giản chỉ là thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ của mình thôi mà! Nếu bảo rằng yêu thương, chăm sóc phụ nữ là “dại gái”, thì xem ra đàn ông “dại gái” mới là khôn đấy.” (Theo Yahoo)

Hoa hậu Jennifer Phạm: Tôi bắt đầu hoài nghi hôn nhân

img

“Khi còn trẻ, tôi quan niệm tình yêu và hạnh phúc khác bây giờ nhiều lắm. Tôi cứ nghĩ yêu nhau là phải lấy nhau, phải cùng nhau sống dưới một mái nhà. Còn bây giờ, tôi nghĩ người ta có thể yêu nhau nhưng không nhất thiết phải sống với nhau đời chồng vợ.

Bởi biết đâu khi lấy nhau, mọi sự sẽ chẳng còn thơ mộng như thưở ban đầu? Thú thật, sau đổ vỡ, tôi đã bắt đầu hoài nghi nhiều về hạnh phúc, về cuộc sống hôn nhân. Thôi thì cứ để mọi thứ đến tự nhiên vậy (cười).” (Theo F)

Diễn viên Lương Mạnh Hải: Ăn chơi phải là lúc trẻ!

img

“Thường, tôi cũng tự hỏi là tại sao mình là người Hà Nội gốc mà sao chẳng được thừa hưởng tí nào cái tính cách tích cóp dành dụm tuyệt vời như bố mẹ tôi (…) Vì thế, tôi rất hay bị bố mẹ giáo huấn để “tẩy não” nhưng giờ thì bó tay rồi! Với tôi, ngày hôm nay phải là quan trọng nhất! Ăn chơi phải là lúc trẻ!

Sống là phải biết hưởng thụ! Và hưởng thụ theo kiểu của tôi là đi đâu thì đi, nhưng nhất định phải có máy lạnh, chứ nhất quyết không được đổ mồ hôi (trừ khi… nằm phơi nắng ở resort, haha!). Lên rừng xuống biển không phải kiểu của tôi!” (Theo Đẹp)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem