Sau 5 ngày "chu du", cháu bé bị bắt cóc... tăng 4 lạng

Thứ tư, ngày 09/11/2011 16:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Hiện cháu đã tăng lên 3,8kg, thay vì 3,4kg như trước. Giờ cháu cũng đòi bú nhiều và rất ngoan” - chị Trần Thị Thơm, mẹ của bé trai bị bắt cóc Phạm Xuân Hà phấn khởi cho biết.
Bình luận 0

Sau 5 ngày chu du (từ ngày 3.11-8.11), chiều 8.11, cháu bé bị mất tích đã trở về đoàn tụ cùng gia đình. Không như lo lắng trước đó của gia đình và mọi người lo sợ cháu bé có thể sẽ ốm yếu, sau 5 ngày xa mẹ, cháu vẫn khoẻ mạnh và tăng 4 lạng so với lúc sinh.

Từ tối 8.11 đến trưa nay, 9.11, buồng bệnh của hai mẹ con lúc nào cũng đông người ra người vào đến chia vui và chúc mừng gia đình. Niềm vui khiến sức khoẻ của sản phụ Trần Thị Thơm cải thiện thấy rõ.

img
Sau một đêm ở gần mẹ, bé Phạm Xuân Trường ngoan hơn và đòi ăn nhiều hơn

Theo chị Thơm, hiện giờ cháu ngoan, ngủ nhiều và thích bú sữa bình. Sau một thời gian xa mẹ bé có vẻ chưa quen bú ti, nên các bác sĩ đã giúp sản phụ Trần Thị Thơm tập cách cho cháu bú ti. Mẹ cháu cũng cho biết, giờ đây cháu lớn hơn nên cũng nhanh đói và bú nhiều hơn trước đó.

Bác sĩ Hoàng Tuyết Lan - Trưởng khoa Sản II, cho biết: “Sáng nay, Ban giám đốc cũng đã hội chẩn về tình trạng sức khỏe của hai mẹ con. Đánh giá ban đầu cho thấy tình trạng sức khỏe của mẹ và cháu bé đã khỏe lên nhiều. Nếu không có gì thay đổi thì chiều mai hai mẹ con sẽ được xuất viện về nhà”.

img
 

Chị Thơm cho biết: “Sau nhiều đêm trằn trọc không ngủ, đêm qua mẹ con tôi đã ngủ rất ngon giấc”.

Kể từ khi tìm thấy con, người mẹ trẻ luôn nở nụ cười mãn nguyện. “Nhiều lúc tôi cứ ngỡ như là mình đang nằm mơ. Cháu bị bắt cóc rồi lại được tìm thấy khiến tôi không hiểu chuyện gì vừa xảy ra”.

Bố của cháu bé - anh Phạm Xuân Chiều, cho biết: “Đợi sức khoẻ vợ tôi ổn định hoàn toàn, gia đình sẽ xin xuất viện. Tìm được cháu bé gia đình rất vui, xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các cơ quan công an, lãnh đạo bệnh viện đã giúp đỡ gia đình tôi tìm lại được con trai”.

Cũng theo ý kiến từ phía bà nội của bé Phạm Xuân Hà thì gia đình sẽ huỷ bỏ toàn bộ đơn đề nghị khởi tố bệnh viện. “Chỉ cần tìm thấy người thì gia đình tôi vui rồi. Không cần gì hết nữa”, bà nội của bé phấn khởi nói.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem