Sau ballet, Yến Trang cuồng say với hit của Psy

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau màn múa ballet đáng ngạc nhiên trong liveshow 7 – Bước nhảy hoàn vũ, trong đêm thi sắp tới, Yến Trang hứa hẹn tiếp tục gây bất ngờ khi lựa chọn Cha Cha hòa trong một bài hit của “chàng béo” Psy.
Bình luận 0

Liveshow 6 – Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ diễn ra vào đêm nay, 11.5, với chủ đề “Nhảy Argentina Tango và Trio Challenge”.

img
Yến Trang (trái) và "chàng béo" Psy

Với phần thi Argentina Tango, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy với bản nhạc nổi tiếng của Diego Romay. Cặp đôi Lan Phương và Valeri chọn bài hát của nhạc sĩ Jerry Ross và Richard Adler cho bài thi của mình.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria sẽ thể hiện phần biểu diễn với bài hát của nhạc sĩ Marco Soncini và Ingrid Alberini, còn cặp đôi Yến Trang và Tisho sẽ gửi đến khán giả điệu nhảy Argentina Tango cùng ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Jazmine Sullivan và Salaam Remi.

Trong khi đó, cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa - Anna đã quyết định chọn bài hát đầy sôi động của nhạc sĩ Marvil và Randal cho phần trình diễn của mình.

Đến với chủ đề Trio Challenge, cặp đôi Lan Phương – Valeri sẽ trình diễn điệu nhảy đương đại trên nền bản nhạc của Drehz. Cặp của Hồ Vĩnh Khoa chọn vũ điệu hiện đại với ca khúc từng được thể hiện bởi nhóm After School, Hàn Quốc.

Cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ nồng nàn điệu Rumba, trong khi cặp đôi của Ngô Kiến Huy sẽ “tung hoành” với Freestyle đầy ngẫu hứng.

Từng rất thành công trong liveshow 7, Yến Trang là thí sinh được đặc cách không bị loại trong liveshow 8. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa, người hâm mộ hết lý do để chờ đợi sự trổ tài của cô ca sỹ trẻ đẹp này.

Trong đêm thi tới, Yến Trang và Tisho hứa hẹn sẽ quậy hết cỡ với điệu Cha Cha hòa trong giai điệu sôi động bài hát hit của “chàng béo” Psy xứ Hàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem