Sau đám cưới, Đan Trường bị tống tiền

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 09:35 AM (GMT+7)
Tỏ rõ sự mệt mỏi, anh "Bo" nói: "Tôi đang bị tống tiền và khủng bố tinh thần. Quan trọng hơn là âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình tôi".
Bình luận 0

Chiều ngày 11/7, Đan Trường họp báo về việc anh liên tục bị một cô gái hâm mộ tống tiền từ ngày anh cưới vợ. Tỏ rõ sự mệt mỏi, anh "Bo" nói: "Tôi đang bị tống tiền và khủng bố tinh thần. Quan trọng hơn là âm mưu phá hoại hạnh phúc gia đình tôi". Anh không nêu tên người tống tiền vì không muốn làm hại tương lai của cô ta.

Sự việc bắt đầu từ khoảng tháng 3 năm ngoái, trong vòng 7 tháng, một cô gái đã giúp đỡ và hỗ trợ cho Đan Trường rất nhiều lần với số tiền khoảng 20.000 USD để quay MV. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô gái này còn tặng Đan Trường một số quà tặng.

Đan Trường không hề giấu việc anh và cô gái từng có giai đoạn tìm hiểu nhau. Cả hai từng đi du lịch Thái Lan nhưng vẫn giữ quan hệ chừng mực. Cô gái này thường xuyên úp mở với mọi người rằng đang yêu Đan Trường. Chính bởi vậy, tới tháng 9 năm ngoái, anh quyết định dừng chân ở vai trò một người bạn chứ không đẩy xa mối quan hệ này, không liên lạc nữa.

Đan Trương và vợ

Đan Trường và vợ

Sau ngày cưới của Đan Trường ở Mỹ 3 ngày, cô gái này bất ngờ nhắn tin cho Thủy Tiên, vợ anh, kể về mối quan hệ cũ. Cô ta đề nghị Đan Trường giúp đỡ về mặt tài chính với số tiền 25.000 USD. Anh đã chuyển 2.000 USD xem như giúp đỡ vì nghĩa. Không lâu sau, một thanh niên tự xưng là bạn trai của cô này đã gọi điện thoại cho Đan Trường và đòi tới 30.000 USD. Không dừng ở đó, anh này còn hăm dọa và chửi mắng Đan Trường là lừa gạt tình cảm bạn gái mình và tung hình hai người ôm ấp. Đan Trường không muốn gia đình hai bên lo lắng và hình ảnh bị ảnh hưởng nên cùng vợ gửi ngân hàng cho cô gái 30.000 USD như yêu cầu.

Nhưng chỉ sau 1 tuần, họ lại nhận được yêu cầu cung cấp thêm 25.0000 USD nữa. Đan Trường đã từ chối. Anh định nhờ gia đình của cô gái giải quyết dứt điểm tình trạng này. Nhưng sau khi giấu vợ và ông bầu đưa cho gia đình của cô gái 10.000, ttrong thời gian làm lễ ra mắt hai họ ở Việt Nam, anh "Bo" lại nhận được tin nhắn đòi tiếp 15.000 USD. Đan Trường cho biết, anh không thể im lặng khi sự việc diễn ra ngày càng quá đáng. Anh và vợ quyết định công khai sự việc để cảnh tỉnh người tống tiền nên dừng lại kịp thời.

Kề cận chồng trong giai đoạn khó khăn này, Thủy Tiên cho hay khi nhận được tin nhắn từ cô gái này, cô đã rất bức xúc và tranh cãi với chồng. Tuy nhiên, cả hai đã sớm dàn hòa. "Trước sự việc này, tôi bàn với anh Trường rằng, mình chỉ có hai cách để giải quyết, một là giấu nhẹm và âm thầm gửi tiền cho phía bên kia để tránh những điều tiếng không hay. Chồng tôi là nghệ sĩ, nên chúng tôi không muốn để bất kỳ điều tiếng nào ảnh hưởng đến uy tín nghề nghiệp của anh. Thứ hai, chúng tôi đã có sẵn những bằng chứng trong tay chứng minh sự trong sạch của mình nên có thể đưa sự việc ra với báo chí. Cả hai vợ chồng đã chọn giải pháp đầu tiên nhưng cuối cùng vẫn không chấm dứt được sự việc", vợ Đan Trường nói.

Từ khi vào nghề tới giờ, Đan Trường là một trong những ngôi sao ít tai tiếng nhất của showbiz. Chuyện đời tư cũng như sự nghiệp của anh đều khá êm đềm, suôn sẻ. Anh cũng không phải tuýp ca sĩ thích tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Hình ảnh Đan Trường xây dựng khá hoàn hảo trong lòng công chúng với vẻ đẹp trai, dễ mến và lối sống lành mạnh. Dưới sự quản lý của ông bầu Hoàng Tuấn, Đan Trường cứ thế tiến bước trên con đường âm nhạc. Có thời kỳ sự hợp tác này bị gián đoạn nhưng sau đó hai người lại kết hợp làm việc cùng nhau rất ăn ý.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem